Khách Việt mừng hụt tin điện thoại Oppo siêu mỏng mở bán

Google News

(Kiến Thức) - Nhiều khách hàng vui mừng săn đón điện thoại mỏng nhất thế giới Oppo R5 hôm nay về Việt Nam song phải chờ đến cuối tháng mới mua được.

Theo nhiều thông tin trước đây, hôm nay Oppo R5 – chiếc smartphone mỏng nhất thế giới (chỉ dày 4.85 mm) dự kiến sẽ được bán tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, khi liên lạc với các cửa hàng phân phối chính hãng thì PV được biết phải đến cuối tháng 12 khách hàng mới có cơ hội cẩm smartphone này trên tay. Hiện tại, các cửa hàng phân phối và đại lý mới mở chương trình đặt cọc trước đơn đặt hàng.
 Siêu phẩm Oppo R5 mỏng nhất thế giới.
Chia sẻ về điều này, chị Thu Trang - nhân viên kế toán cửa hàng điện thoại 365 Bạch Mai, Hà Nội - cho biết: “Mình rất thích dùng điện thoại Oppo vì khả năng tản nhiệt tốt. Nhưng đến cửa hàng thì biết máy chỉ nhận đặt cọc trước, phải chờ thêm 1-2 tuần nữa mới có. Ngoài ra, tham khảo một số nơi, mình lại thấy giá chênh nhau lên tới 400.000 đồng”.
Sau khi được giới thiệu tại Singapore vào cuối tháng 10, Oppo R5 về Việt Nam có giá dự kiến trước đó là 9,99 triệu đồng. Thời hạn để khách đặt hàng tại Oppo Việt Nam là ngày 14/12, cùng đó, khách đăng ký số tiền 1 triệu đồng để đặt cọc trước cho chiếc smartphone.
Chênh lệch giá Oppo R5 giữa các đại lý, cửa hàng điện thoại. 
Một số đại lý phân phối điện thoại tại Hà Nội đã điều chỉnh mức giá nhỉnh hơn một chút đối với sản phẩm này so với những ngày trước. Hôm nay, thegioididong “chốt” giá bán cuối cùng của Oppo R5 là 10 triệu đồng. Theo đó những đơn đặt hàng trước trong đợt 1 này sẽ nhận được quà tặng kèm là pin dự phòng VOOC V201 (dung lượng 6000mAh) trị giá 1,6 triệu. Khách hàng phải chờ đến ngày 16 – 21/12 để nhận hàng. Thậm chí, đại lý này còn cam kết nếu giao hàng chậm 1 ngày sẽ giảm 1% giá cho khách, tối đa giảm đến 5% để chiều lòng thượng đế.
Mặc dù các đại lý, hãng phân phối đã chốt giá bán, song một số trang mạng vẫn giao bán smartphone siêu mỏng này với giá chênh lệch khá nhiều, 10,5 triệu đồng.
Anh Hoàng Minh Sơn - chủ cửa hàng điện thoại tại phố Bạch Mai cho biết: “Giá giao bán trên mạng sẽ có sự điều chỉnh, có thể sẽ giảm nhẹ sau khi giá chính thức của đại lý được công bố, nếu không sẽ khó bán được hàng. Tuy nhiên, có thể Oppo R5 sẽ giảm nhiệt trong thời gian khách phải chờ lâu mới có máy mới, khi hàng về, các cửa hàng bán lẻ bên ngoài mới điều chỉnh giá thêm nữa, thị trường R5 mới nóng lên dần”.
Chiếc Oppo R5 được trang bị màn hình 5.2 inch FullHD, bộ vi xử lý 8 nhân Snapdragon 615, bộ nhớ RAM 2GB và bộ nhớ trong 16GB. Camera chính 13 megapixel, camera trước 5MP. Ngoài ra, bên cạnh thiết kế siêu mỏng và viền kim loại, thiết bị này hút khách nhờ trang bị pin dung lượng 2.000 mAh, công nghệ sạc nhanh VOOC cho phép sạc 75% pin trong vòng 30 phút.
Hoàng Nguyễn

Bình luận(2)

Minh Hiền

Thúy Hạnh

Vote dòng điện thoại này. Thời trang mà hợp túi tiền.

Minh Hiền

Minh quân

Sản phẩm OPPO R5 là sản phẩm của hãng OPPO rất uy tín trên thị trường thế giới. Mong em sớm về tay anh.