Chọn mua dụng cụ lau nhà chính hãng nào tốt, giá mềm?

Google News

(Kiến Thức) - Việc chọn mua bộ dụng cụ lau nhà thông minh chính hãng với giá cả phải chăng là một trong những điều được rất nhiều chị em quan tâm.

Hiện nay, trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm dụng cụ lau nhà thông minh với mẫu mã, thương hiệu cũng như giá cả khác nhau, cách sử dụng cũng như tính năng khác nhau. Nếu bạn không là người tinh ý hoặc từng sử dụng qua những sản phẩm lau nhà khác nhau, bạn sẽ khó mà chọn được vật dụng ưng ý.
Trước khi quyết định mua loại nào, hãy tham khảo một số gợi ý chọn mua bộ dụng cụ lau nhà thông minh chính hãng tốt với giá cả phải chăng.
1. Xuất xứ của cây lau nhà thông minh
Yếu tố đầu tiên mà bạn cần quan tâm khi chọn mua cây lau nhà thông minh đó chính là xuất xứ. Hiện nay, trên thị trường Việt Nam có khá nhiều loại cây lau nhà thông minh, chủ yếu có xuất xứ từ Đài Loan, Việt Nam, Trung Quốc, Thái Lan.
 
Trong các loại cây lau nhà thì dòng của Đài Loan được đánh giá là tốt nhất, bền nhất mặc dù giá thành cũng đắt nhất. Cây lau nhà của Thái Lan tuy sản xuất sau nhưng cũng được đánh giá cao nhờ thiết kế hợp lý, chất liệu đảm bảo. Trong khi đó, cây lau nhà 360 độ của Trung Quốc thì lại khiến người dùng ấn tượng bởi giá “mềm” hơn. Tuy nhiên, chỉ sau một vài lần sử dụng, bạn dễ dàng nhận ra được chân lý “tiền nào của ấy”.
Chất liệu cấu tạo nên bộ dụng cụ lau nhà
Khi chọn mua cây lau nhà thông minh, bạn nên để ý đến bộ phận cây lau và phần vắt khô, bởi đây là 2 phần quan trọng nhất bạn nên lưu ý khi chọn mua. Chổi lau có thể được làm từ sợi, bông, từ cotton hoặc nhiều chất liệu khác, được gắn chặt xung quanh là tấm nhựa cứng cáp, màu sắc và có thể tháo rời khi di chuyển theo từng yêu cầu của người dùng.
 
Ngoài ra, khi chọn mua bộ phận vắt khô, cần thử bằng cách ấn nhẹ cán cây để xem độ vắt khô tự động là như thế nào, có nhanh, êm và gây ra tiếng ồn hay không.
Chất liệu, cấu tạo của thùng chứa nước: Thùng chứa nước nếu là loại chuẩn thì cần phải làm bằng nhựa tiêu chuẩn mềm, dẻo, chịu được va đập mà không bị vỡ. Những loại cây lau nhà 360 độ kém chất lượng nếu bị rơi hoặc vô tình va chạm sẽ bị vỡ, nứt và không thể sử dụng được nữa.
Chất liệu làm thân cây lau nhà thường là hợp kim nhôm, rất nhẹ và bền. Trong khi đó với những loại cây lau nhà không đảm bảo, thân cây thường được mạ thép hoặc inox, rất nặng nề, dễ gãy.
Kiểm tra về phụ tùng thay thế
Đây là một yếu tố rất quan trọng khi lựa chọn cây lau nhà thông minh bởi dù có tốt đến mức nào thì cũng sẽ có lúc bị hư hỏng. Nếu cây lau nhà mà bạn mua không có phụ tùng thay thế, chỉ cần một trong những bộ phận của cây lau nhà như thân cây, bông lau hay thùng chứa hay bàn đạp bị hư hỏng, gãy, nứt, bạn sẽ phải vứt luôn cả bộ cây lau nhà. Trong khi đó, nếu lựa chọn những loại có phụ tùng thay thế, bạn sẽ chỉ cần thay mới những bộ phận bị hỏng mà thôi.
 
Giá thành
Giá thành của cây lau nhà thông minh dao động từ dưới 200.000 lên đến 1 triệu đồng. Tất nhiên là tiền nào của nấy. Bạn chỉ nên chọn những loại cây lau nhà có giá từ 350.000 trở lên, những loại này chất liệu thùng chứa, bông lau hay thân cây lau nhà cũng đảm bảo hơn, không những thế nó cũng bền hơn, sử dụng được lâu hơn.
Trước khi quyết định mua của hãng nào, bạn hoàn toàn có thể tham khảo, xem chi tiết và thực hiện mua hàng trên Amazon hay Ebay bởi đây là 2 trang website bán hàng uy tín trên thế giới, được nhiều khách hàng tin dùng và lựa chọn.
Sử dụng cây lau nhà thông minh bền nhất
Khi đã chọn mua cho gia đình mình được sản phẩm cây lau nhà ưng ý, bạn cần chú ý thêm và đặc biệt để ý đến cách sử dụng, để đảm bảo sử dụng đúng cách, giúp sản phẩm bền, dùng được lâu ngày hơn.
Trước khi sử dụng, bạn cần chú ý đổ nước vào thùng lau không nên quá đầy, mà chỉ cần chạm tới phần đáy của rổ vắt là hợp lý nhất, để nước không tràn ra ngoài cũng như hợp lý khi vắt bông chổi.
Chú ý lắp đặt cây lau cho thật chuẩn, con xoay cũng cần lưu ý lắp ráp vừa khít với cán tay cầm, điều chỉnh lên xuống trơn tru, tránh tình trạng lắp chưa vào khớp đã vội sử dụng.
Khi lau xong, cần vệ sinh và tháo cây lau nhà ra, vắt sạch bông vải cho khô, rồi sau đó phơi ở chỗ nắng ráo, thoáng mát để cho bông lau được khô và không bị ẩm ướt.
Thảo Nguyên (tổng hợp)

Bình luận(0)