Chị em phát sốt với mẫu váy chống nắng siêu độc

Google News

(Kiến Thức) - Thay vì đau đầu với các giải pháp chống nắng, hiện nay nhiều chị em mách nhau tìm mua loại váy chống nắng dạng quần siêu tiện lợi.

Đáp ứng nhu cầu chống nắng nóng trên đường của chị em phụ nữ, hiện nay trên thị trường đã xuất hiện một loại váy chống nắng dạng quần được "mệnh danh" là váy chống nắng đa năng rất độc đáo và tiện lợi.
Chi em phat sot voi mau vay chong nang sieu doc
Hình ảnh chiếc váy chống nắng dạng quần đang gây sốt.
"Biến tướng" từ chiếc váy chống nắng thường được chị em sử dụng, chiếc váy chống nắng dạng quần đang gây sốt bởi tính tiện lợi của nó.
Theo quan sát, loại váy chống nắng này nhìn thoáng qua không khác nhiều so với những loại váy chống nắng đã có trên thị trường. Tuy nhiên với thiết kế thông minh bằng hai lớp vải may dính vào nhau nhưng cách điệu để người dùng dễ dàng dán lại thành chiếc quần chống nắng tiện lợi.
Thông tin quảng cáo trên các trang mạng, loại váy chống nắng dạng quần này có xuất xứ ở Việt Nam, có tác dụng chống nắng tuyệt đối, không bị hở chân như những loại váy chống nắng khác, chất liệu vải cotton dày. Được giới thiệu tiện lợi cho cả đi xe số và đi xe ga, không bị trầy xước khi té ngã. Giá của loại váy này đang được bán với giá từ 135.000 – 245.000 đồng/váy. Nhiều trang bán hàng còn dùng hình ảnh so sánh loại váy này với các váy khác để thu hút khách hàng.
Chi em phat sot voi mau vay chong nang sieu doc-Hinh-2
 

Chi em phat sot voi mau vay chong nang sieu doc-Hinh-3
 
Chị Như Trang (29 tuổi, nhân viên văn phòng ở Hà Nội) chia sẻ: “Vì cơ quan mình quy định mặc váy đồng phục đi làm nên những ngày nắng nóng mình rất ngại vì sợ cháy da. Dịp gần đây, lên mạng thấy chị em giới thiệu loại sản phẩm váy chống nắng dạng quần tiện lợi, mình cũng chi tiền sắm hai cái khác nhau để thay đổi. So với những sản phẩm chống nắng khác thì giá loại này cũng không cao hơn bao nhiêu”.
Sản phẩm này cũng được nhiều người mang ra bàn luận, chia sẻ trên các diễn đàn mạng. Nickname K.N. viết: “Đọc mạng thấy cái gì hay là chia sẻ ngay cho chị em. Mình thấy loại váy chống nắng này rất hợp lý, ý kiến chị em thế nào ạ. Váy chống nắng dạng quần (đa năng) này có lẽ hợp lý nhất với những ai đi xe số. vừa thoải mái, tiện lợi lại rất an toàn mọi người nhỉ”.
Chi em phat sot voi mau vay chong nang sieu doc-Hinh-4
Hình ảnh kèm những chia sẻ của thành viên diễn đàn phụ nữ. Ảnh chụp màn hình.
Anh Tiến, chủ shop thời trang K.T. trên đường Láng, Đống Đa, Hà Nội cho biết: “Cửa hàng tôi cũng vừa nhập loại váy chống nắng đa năng về và bán rất chạy. Mỗi ngày chúng tôi bán được 20 – 60 váy như vậy”.
Nhụy Hồ

Bình luận(0)