Cẩn trọng với khuyến mãi khủng đầu hè của đại gia điện máy

Google News

(Kiến Thức) - Người tiêu dùng cần cẩn trọng với những chương trình khuyến mãi khủng của nhiều siêu thị điện máy để tránh rủi ro khi ham của rẻ.

Nhiều chương trình khuyến mãi khủng của các siêu thị điện máy ngay dịp đầu hè đã được tung ra để thu hút người tiêu dùng. Tuy nhiên, bạn nên sáng suốt khi đưa ra quyết định chọn mua các sản phẩm giảm giá. Bởi, đây có thể chỉ là những chiêu câu khách thông dụng của các “đại gia điện máy”.
Can trong voi khuyen mai khung dau he cua dai gia dien may
Ảnh minh họa.
Theo ghi nhận của PV, hiện nay nhiều hệ thống siêu thị điện máy ở Hà Nội đang có nhiều hình thức ưu đãi khủng để hút khách đầu hè. Nhiều chương trình khuyến mãi được kèm theo những cụm từ như: “giá sốc”, “chưa từng có”, “ngày khủng, giá giảm sâu”, “bán giá gốc”, “giảm không phanh”…
Tuy nhiên theo phản ánh, nhiều khách hàng ban đầu hào hứng với những chương trình này nhưng không lâu sau lại thất vọng ra về bởi thực tế không như lời quảng cáo.
Ông Trịnh Bắc Bình (phố Trần Đăng Ninh, Cầu giấy, Hà Nội) chia sẻ: “Dịp đầu hè này, thấy nhiều siêu thị điện máy khuyến mại, tôi đã đến một siêu thị điện máy gần nhà tìm mua tủ lạnh với hy vọng là được mua rẻ. Nhưng suốt hơn mấy tiếng đồng hồ xem hết lượt này đến lượt khác, tỉ mỉ tìm hiểu thì phải thất vọng ra về. Bởi theo quan sát của tôi, hầu hết các sản phẩm giảm giá đều có lỗi về mẫu mã, mốt, tiêu tốn điện… loại tủ lạnh tôi xem cũng thế. Trong khi đó giá bán thì không hề thấp so với mấy tuần trước tôi từng khảo sát trên mạng mà chỉ do họ đội giá lên rồi lại giảm giá để dụ người tiêu dùng”.
Còn chị Thương ở Hoàng Mai thì có một kinh nghiệm "nhớ đời" khi mua máy giặt xuất xứ từ Thái Lan nhưng khi mở ra thì lại là hàng Trung Quốc.
Theo tiết lộ của một nhân viên tại siêu thị điện máy ở Hà Nội: “Thông thường các sản phẩm điện máy được khuyến mãi bằng hình thức khuyến mại công lắp đặt, chi phí vận chuyển, 3m dây đồng, tăng thời gian bảo hành hay thậm chí là bảo hành trọn đời… Nhưng thực chất những khuyến mại đó là việc đương nhiên nhà phân phối sản phẩm phải làm cho khách hàng. Thế nhưng những hình thức được cho là khuyến mãi này cũng đủ hấp dẫn, khiến khách chịu rút tiền mua hàng”.
Nhụy Hồ

Bình luận(0)