Tượng sáp trăm triệu trong biệt thự của Cristiano Ronaldo

Google News

(Kiến Thức) - Gần đây, cầu thủ Cristiano Ronaldo đã quyết định chi một số tiền “khủng” để tạc tượng mình và trưng bày ngay tại biệt thự riêng ở Tây Ban Nha.

Sau khi sự thành công ngoài mong đợi của bức tượng sáp của chính mình tại bảo tàng Madrid, cầu thủ Cristiano Ronaldo đã bỏ ra 20.000 bảng Anh (gần 700 triệu đồng) để thuê nhà điêu khắc tượng sáp người Anh Michael Wade tạc thêm một phiên bản tượng sáp chính mình nữa.
Tuong sap tram trieu trong biet thu cua Cristiano Ronaldo
Cầu thủ Cristiano Ronaldo vừa chi 20.000 bảng Anh (gần 700 triệu đồng) để tạc thêm một phiên bản tượng sáp chính mình trưng bày tại biệt thự triệu đô ở Tây Ban Nha.
Chính ông Wade cũng là người đã tạo nên bức tượng sáp Ronaldo nổi tiếng năm 2013. Ông Wade chia sẻ với các phóng viên rằng “Bức tượng sáp mới này là một bản sao giống hệt với phiên bản năm 2013 vì chúng tôi tạo ra nó dựa trên khuôn mẫu của bức tượng sáp trước đó. Ronaldo chỉ cần gửi đến cho chúng tôi trang phục thi đấu và mẫu giày mới nhất của anh ấy mà thôi”. Ngoài ra, theo như nghệ nhân người Anh, mái tóc của bức tượng được gắn trực tiếp lên tượng sáp.
Tuong sap tram trieu trong biet thu cua Cristiano Ronaldo-Hinh-2
Phiên bản tượng sáp đầu tiên của Ronaldo được chế tác và hoàn thành vào năm 2013.

Tuong sap tram trieu trong biet thu cua Cristiano Ronaldo-Hinh-3
Bức tượng sáp đang được trưng bày ở bảo tàng Madrid và đón tiếp hàng ngàn lượt khách tham quan mỗi ngày.

Sau khi hoàn thành, bức tượng của Cristiano Ronaldo được đóng gói và vận chuyển từ Heathrow (Anh) tới biệt thự riêng của anh ở Madrid (Tây Ban Nha).
Theo dự tính của cầu thủ Real Madrid, phiên bản tượng sáp 2015 sẽ được anh mang theo trong chuyến công du châu Âu để các cổ động viên có thể tận mắt nhìn thấy. Sau đó, anh mới đưa bức tượng trở về Madrid và đặt nó ở vị trí trang trọng nhất trong căn biệt thự triệu đô của mình.
Phiên bản tượng sáp đầu tiên của Ronaldo được chế tác và hoàn thành vào năm 2013, đang được trưng bày ở bảo tàng sáp Madrid. Bức tượng rất thu hút sự chú ý của du khách và nó đã đón hàng ngàn lượt khách tham quan mỗi ngày.
Thảo Nguyên (theo DM)

Bình luận(0)