Tân chủ tịch OceanBank: “Mọi quyền lợi của khách được bảo đảm“

Google News

(Kiến Thức) - Trước biến cố lớn vừa xảy ra khi nguyên Chủ tịch Hà Văn Thắm bị bắt giữ, tân Chủ tịch Ngân hàng Đại dương (OceanBank) đã lên tiếng trấn an khách hàng.

Trong tâm thư gửi khách hàng, đối tác mới đây, bà Nguyễn Minh Thu - tân Chủ tịch HĐQT ngân hàng Ocean Bank - viết:
"Trong suốt hơn 20 năm qua, từ một ngân hàng nhỏ với số vốn điều lệ khiêm tốn, OceanBank đã vững bước vượt qua mọi khó khăn, thách thức, giữ vững lòng tin của khách hàng, ngay cả trong những giai đoạn thăng trầm của nền kinh tế. Đến nay, thương hiệu OceanBank được đánh giá là một ngân hàng năng động, hiện đại, có tiềm lực mạnh mẽ trong hệ thống ngân hàng cả nước. Không những thế, thành công của OceanBank còn được các tổ chức quốc tế uy tín ghi nhận. Bằng chứng là từ đầu năm 2014, OceanBank liên tiếp đón nhận các giải thưởng quốc tế lớn như: Ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt Nam, Sáng kiến Ngân hàng điện tử tốt nhất Việt Nam, Nhóm ngân hàng tốt nhất Việt Nam".
 
Nói về sự cố ông Hà Văn Thắm, nguyên Chủ tịch HĐQT ngân hàng, vừa bị bắt giữa, dẫn đến việc ngân hàng phải có sự thay đổi ở vị trí lãnh đạo cấp cao, bà Thu thừa nhận: "Đó là biến cố lớn trong lịch sử hoạt động của ngân hàng. Sự việc này, qua các phương tiện thông tin đại chúng, được truyền tải tới khách hàng của OceanBank có thể ảnh hưởng tới tâm lý khách hàng, gây ra những xáo trộn nhất định". Mặc dù vậy, bà Thu khẳng định: "Tôi tin tưởng rằng với sự hỗ trợ của Ngân hàng Nhà nước, với nội lực sẵn có cùng sự đồng lòng của tập thể lãnh đạo và cán bộ nhân viên, OceanBank sẽ vững vàng vượt qua giai đoạn này. Tôi thay mặt Hội đồng Quản trị OceanBank, cam kết với quý khách hàng, đối tác, cổ đông rằng trong bất kỳ tình huống nào, mọi quyền lợi của quý vị đều được đảm bảo".
Ngay sau khi ông Thắm bị bắt (24/10), nhiều công ty con thuộc Tập đoàn Đại Dương đều đồng loạt lên tiếng khẳng định, mọi hoạt động của các doanh nghiệp đều không bị ảnh hưởng và vẫn diễn ra bình thường, với sự điều chỉnh nhân sự mới.
Lê Thịnh

Bình luận(1)

Minh Hiền

mai anh

Tin chủ tịch ngân hàng bị bắt khiến khách hoang mang lắm. Hoan nghênh bà tân chủ tịch lên tiếng kịp thời, giữ vững lòng tin của khách hàng.