Ngân hàng lại chạy đua khuyến mãi

Google News

(Kiến Thức) - Nhiều ngân hàng tung ra các chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhằm thu hút, níu chân khách hàng sau quy định hạ trần lãi suất huy động của Ngân hàng Nhà nước.

Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (Maritime Bank) dành những chương trình ưu đãi đặc biệt và tặng những phần quà khuyến mãi hấp dẫn cho cá nhân và doanh nghiệp, từ cán bộ nhân viên tới khách vãng lai, từ khách hàng mảng tín dụng đến huy động khi giao dịch. 

Theo đó, nhân kỷ niệm 22 năm thành lập, Maritime Bank áp dụng đồng thời nhiều chương trình khuyến mãi như: Tiết kiệm online, nhanh tay trúng thưởng; Mở thẻ liền tay, cào ngay trúng lớn; Ưu đãi cho khách hàng sử dụng dịch vụ nộp ngân sách Nhà nước online; Gói ưu đãi tín dụng cho khách hàng doanh nghiệp trị giá 3.000 tỷ đồng; Thỏa sức thấu chi, mê ly tận hưởng; Cho vay ưu đãi, giảm lãi cả năm... Đặc biệt, trong 3 ngày 10, 11, 12/7/2013, gần 5.000 phần quà sẽ được gửi tặng các khách hàng mở mới tài khoản thanh toán và tiết kiệm không kỳ hạn tại tất cả các điểm giao dịch của Maritime Bank trên toàn quốc (chương trình có thể kết thúc sớm khi hết lượng quà tặng). 

Với chương trình "Cho vay ưu đãi, giảm lãi cả năm", Maritime Bank áp dụng cho các sản phẩm như: ứng vốn, thấu chi không tài sản đảm bảo, vay tiêu dùng, vay mua bất động sản, vay kinh doanh... và mức lãi suất áp dụng trong chương trình chỉ từ 8%/năm. Chương trình được áp dụng từ ngày 3/6/2013 đến ngày 31/8/2013. Đặc biệt, khi khách hàng có nhu cầu vay mua bất động sản hoặc vay tiêu dùng thế chấp bằng bất động sản tại Maritime Bank trong 6 tháng đầu sẽ được hưởng lãi suất ưu đãi 8%/năm và 13,8%/năm ở 6 tháng tiếp theo. Ngoài ưu đãi lãi suất khách hàng còn hưởng thêm quyền lợi dành cho 60 khách hàng đầu tiên tham gia vay vốn được giải ngân từ 300 triệu trở lên sẽ được tặng gói bảo hiểm tài sản đảm bảo lên đến 5 triệu đồng. Hiện tại, gói sản phẩm ưu đãi này được áp dụng tại địa bàn Hà Nội, TP.HCM, Hải Phòng, Quảng Ninh, Đà Nẵng và Cần Thơ.

Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) tung chương trình khuyến mãi "khủng": Gửi tiền trúng liền" dành cho khách hàng cá nhân tham gia gửi tiết kiệm, đăng ký và sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử (Internet Banking) tại các điểm giao dịch của Sacombank trên toàn quốc, với tổng giá trị giải thưởng lên đến 18 tỉ đồng. 

Chương trình được áp dụng từ ngày 8/7/2013 đến ngày 30/9/2013. Theo đó, với mỗi mức gửi tiết kiệm từ 5 triệu đồng hoặc 500 đô la Mỹ, kỳ hạn từ 1 tháng trở lên, khách hàng sẽ nhận ngay thẻ cào may mắn có cơ hội trúng thưởng những phần quà giá trị như: lẩu điện đa năng, bộ hộp Lock & Lock, bộ chén Family Hàn Quốc, bộ ly Ocean, balo, tiền mặt… Ngoài ra, khách hàng còn được được tham gia quay số cuối chương trình khuyến mại với nhiều giải thưởng gồm: 122 giải nhất, mỗi giải là một xe Honda Air Blade hoặc xe Honda Lead; 125 giải nhì, mỗi giải là một thẻ tiết kiệm trị giá 5 triệu đồng; 250 giải ba, mỗi giải là một thẻ tiết kiệm trị giá 2 triệu đồng.

Bên cạnh đó, Sacombank còn dành nhiều ưu đãi, quà tặng dành cho khách hàng đăng ký và sử dụng dịch vụ Ngân hàng điện tử (Internet Banking) như: miễn phí duy trì dịch vụ năm đầu tiên khi đăng ký mới; miễn phí giao dịch vào các ngày chủ nhật cho tất cả khách hàng; mỗi ngày tặng 50.000 đồng cho 100 khách hàng đầu tiên kích hoạt và thực hiện tối thiểu một giao dịch (chuyển tiền, nạp tiền điện thoại, thanh toán hóa đơn, thanh toán thẻ tín dụng…); mỗi ngày tặng 50.000 đồng cho 25 khách hàng đầu tiên nạp tiền điện thoại với mệnh giá tối thiểu 200.000 đồng. Đặc biệt, khách hàng kích hoạt và giao dịch qua Internet Banking sẽ có cơ hội tham gia chương trình quay số trúng thưởng với 1 giải nhất là Thẻ quà tặng trị giá 30 triệu đồng; 1 giải nhì là Thẻ quà tặng trị giá 15 triệu đồng và 1 giải ba là Thẻ quà tặng trị giá 10 triệu đồng.

 Ảnh: Sacombank

Được biết, ngày 9/7/2013, Sacombank cùng với 5 ngân hàng khác (Vietinbank, BIDV, DongA Bank, Eximbank, LienVietPostBank) ký kết hợp đồng tín dụng với tổng nguồn vốn trên 255 tỷ đồng hỗ trợ cho 17 doanh nghiệp và 4 hộ kinh doanh trên địa bàn quận 11 (TP.HCM). Trong đó, Sacombank tham gia hỗ trợ 50 tỷ đồng cho 11 doanh nghiệp và 1 hộ kinh doanh với mức lãi suất từ 9%/năm.

Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) cũng quyết định chi tới 4.000 tỷ đồng tài trợ cho khách hàng cá nhân vay vốn mua bất động sản, mua ô tô, vay tiêu dùng, vay xây sửa nhà và vay hộ kinh doanh với lãi suất hấp dẫn nhất thị trường - 5,99% cùng với ưu đãi thanh toán gốc và lãi linh hoạt.

Theo đó, khách hàng tham gia chương trình được hưởng mức lãi suất thấp 5,99%/năm trong thời gian 6 tháng nếu thời hạn vay từ 5 năm trở lên, trong 3 tháng nếu thời gian vay từ 3 - 5 năm, và trong 1 tháng nếu thời gian vay dưới 3 năm. Chương trình này của Techcombank kéo dài 3 tháng từ 8/7-8/10/2013. 

Khách hàng tham gia chương trình còn được nhận ưu đãi không trả nợ gốc năm đầu hoặc tháng 2 hàng năm. Cụ thể, khách hàng (nhận lương qua tài khoản) có thể lựa chọn không trả nợ gốc trong năm đầu tiên vì vừa dồn tiền thực hiện kế hoạch lớn. Khách hàng cũng có thể chọn không trả nợ gốc tháng 2 hàng năm trong suốt thời gian vay vì đây là dịp Tết âm lịch cần nhiều khoản chi tiêu. Thêm vào đó, khách hàng có thể lựa chọn hình thức trả gốc tăng dần hoặc giảm dần phù hợp với kế hoạch thu nhập của gia đình. 

Từ ngày 8/7 - 21/9/2013, Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) triển khai chương trình khuyến mãi "Quà tặng tri ân - thay lời cảm ơn" nhân kỷ niệm 20 năm thành lập VPBank, dành cho khách hàng gửi tiết kiệm bằng VND/USD/EUR trên toàn hệ thống với tổng giá trị giải thưởng hơn 5,5 tỉ đồng.


Cụ thể, khách hàng là cá nhân trực tiếp đến VPBank gửi mới, tái tục sổ tiết kiệm hoặc hợp đồng/tài khoản tiền gửi có kỳ hạn trong thời gian triển khai chương trình và đáp ứng đủ điều kiện tham gia, bao gồm: Số tiền gửi tối thiểu là 5.000.000đồng (hoặc 250 USD/200 EUR), kỳ hạn gửi tối thiểu từ 1 tháng trở lên sẽ được cấp một mã số may mắn để tham gia bấm số điện tử tại quầy giao dịch, các mã số trúng thưởng sẽ được tặng ngay thẻ điện thoại với các mức giải thưởng Tri ân, Niềm vui, May mắn tương ứng 30.000 đồng/20.000 đồng/10.000 đồng.

Bên cạnh đó, với mỗi mức tiền gửi 25.000.000 đồng/1.000 USD/1.000 EUR, kỳ hạn 1 tháng trở lên, khách hàng còn được nhận thêm 1 mã số dự thưởng tham gia chương trình quay số trúng thưởng cuối kỳ với cơ hội trúng 1 trong 20 giải thưởng trị giá 90.000.000 đồng bao gồm bộ sản phẩm thông minh kép: Tủ lạnh Samsung Side by side và Tivi Samsung LED 55inch.

Cùng với đó, Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TienPhong Bank) triển khai chương trình cho vay tiêu dùng với lãi suất ưu đãi trong toàn bộ thời gian vay. Tùy khoản vay, TienPhong Bank áp dụng mức lãi suất 0% cho những tháng đầu, các tháng sau lãi suất hấp dẫn, được tính dựa trên lãi suất tiết kiệm cộng thêm biên độ thấp nhất.

Cụ thể, đối với khoản vay mua ô tô và mua tiêu dùng thế chấp bất động sản, khách hàng được hưởng lãi suất 0% trong 3 tháng đầu cho khoản vay trên 24 tháng và từ 2 tỷ trở lên, và 0% trong 1 tháng đầu cho khoản vay trên 24 tháng và dưới 2 tỷ đồng.

TienPhong Bank áp dụng mức lãi suất cạnh tranh chỉ 10% cho vay mua - xây dựng, sửa chữa nhà cửa trong 6 tháng đầu tiên. Bên cạnh đó khách hàng vay vốn còn được tặng ngay thẻ Visa với hạn mức thấu chi lên tới 50 triệu đồng. Hiện các hồ sơ vay vốn tại TienPhong Bank được xử lý nhanh chóng, chỉ trong vòng 2 ngày quý khách đã có thể được giải ngân.

Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) cũng tung ra chương trình hỗ trợ lãi suất "Tín dụng không khó - Lãi suất giảm đến 3%/năm" dành cho khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp, nhằm khơi thông dòng vốn, thúc đẩy sản xuất và tiêu dùng với tổng giá trị giải ngân lên tới 1.000 tỷ đồng. Theo đó, khách hàng sẽ vay vốn với lãi suất giảm tối đa 3,5%/năm đối với khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp giảm 3%/năm so với lãi suất cho vay thông thường, tương đương lãi suất tối thiểu chỉ 8%/năm trong 3 tháng đầu của khoản giải ngân.

Chương trình áp dụng đối với các khách đăng ký vay mới và giải ngân trong thời gian diễn ra chương trình (từ ngày 1/7/2013 đến ngày 30/10/2013 hoặc cho đến khi giải ngân hết 1.000 tỷ đồng) và sử dụng sản phẩm Cho vay mua nhà đất, Tín dụng An cư, Cho vay tiêu dùng có tài sản đảm bảo, Cho vay sản xuất kinh doanh đối với khách hàng cá nhân và sản phẩm Cho vay theo hạn mức Tín dụng đối với khách hàng doanh nghiệp.
Hải Sơn

Bình luận(0)