Doanh thu tăng khủng nhờ con trai Beckham đóng quảng cáo

Google News

(Kiến Thức) - Thương hiệu thời trang nổi tiếng Burberry cho biết, doanh thu trong 3 tháng cuối năm 2014 đã tăng vọt nhờ Romeo Beckham – con trai David Beckham đóng quảng cáo.

Trong những tháng cuối năm 2014, Burberry đã tung ra 1 chiến dịch quảng cáo rầm rộ với ngôi sao nhí Romeo Beckham làm đại diện hình ảnh. Việc con trai Beckham đóng quảng cáo cho hãng đã giải thích tại sao doanh số bán mẫu áo khoác trị giá 1.500 bảng Anh của Burberry đã tăng 10%.
Doanh thu tang khung nho con trai Beckham dong quang cao
 Mẫu áo khoác mà Romeo Beckham đã mặc trong clip quảng cáo cho Burberry tăng 10% doanh số trong những tháng cuối năm 2014.
Sở dĩ mặt hàng áo khoác này đạt doanh thu cao đột biến như vậy trong mùa Giáng sinh vừa qua bởi lẽ trong đoạn clip quảng cáo dài 4 phút, Romeo Beckham đã xuất hiện với chiếc áo khoác tương tự. Cậu bé khi đó đã gây ấn tượng mạnh với dáng vẻ đầy chuyên nghiệp, chững chạc.
Chiến dịch quảng cáo chào mùa Noel 2014 của Burberry gửi đến khách hàng thông điệp “Tình yêu từ London” (From London With Love).
Tâm điểm của đoạn video quảng cáo là bộ phim ngắn “From London with Love” lấy ý tưởng chủ đạo từ sức mạnh lan tỏa của tình yêu được hình tượng hóa qua nhân vật chú bé do Romeo Beckham (con trai của David Beckham) thủ vai.
Doanh thu tang khung nho con trai Beckham dong quang cao-Hinh-2
 Romeo Beckham xuất hiện trong chiến dịch thời trang Xuân Hè 2013 của Burberry.
Đây không phải là lần đầu tiên con trai Beckham giúp Burberry tăng doanh số bán hàng. Cách đây 2 năm, khi mới 10 tuổi, Romeo Beckham đã gây sốt khi xuất hiện lần đầu trong những tấm poster hay video quảng cáo cho nhãn hiệu thời trang nổi tiếng này. Khi đó, doanh thu của Burberry cũng đã tăng vọt 13%.
Quảng cáo mùa Giáng sinh của Burberry "From London With Love":

Thảo Nguyên (theo DM)

Bình luận(0)