Hộp đựng xà phòng/nước rửa tay đã trở thành công cụ quảng cáo siêu hài hước cho một hãng thuốc chữa cảm cúm, viêm mũi.Tấm biển quảng cáo gây cười của một hãng du lịch. "Hiện trường giả" của mùa đi biển.Hai hãng giải khát Coca Cola và Pepsi luôn có những "trận chiến".Đây là cách Coca cola đáp trả Pepsi.Quảng cáo sáng tạo của hãng kem đánh răng.Quảng cáo dí dỏm của dòng máy ảnh Lumix lấy nét khuôn mặt mẹ... thậm chí cả bé yêu trong bụng.Sức mạnh gây "choáng" của hãng xe Nissan.Hiệu ứng quảng cáo quá độc.Tấm biển quảng cáo khiến ai cũng phải ngước nhìn của một hãng chỉ nha khoa... "dọn sạch thức ăn ở mọi ngóc ngách".Hãng xe Ford và hình ảnh cực dị khi quảng cáo sản phẩm.
Hộp đựng xà phòng/nước rửa tay đã trở thành công cụ quảng cáo siêu hài hước cho một hãng thuốc chữa cảm cúm, viêm mũi.
Tấm biển quảng cáo gây cười của một hãng du lịch. "Hiện trường giả" của mùa đi biển.
Hai hãng giải khát Coca Cola và Pepsi luôn có những "trận chiến".
Đây là cách Coca cola đáp trả Pepsi.
Quảng cáo sáng tạo của hãng kem đánh răng.
Quảng cáo dí dỏm của dòng máy ảnh Lumix lấy nét khuôn mặt mẹ... thậm chí cả bé yêu trong bụng.
Sức mạnh gây "choáng" của hãng xe Nissan.
Hiệu ứng quảng cáo quá độc.
Tấm biển quảng cáo khiến ai cũng phải ngước nhìn của một hãng chỉ nha khoa... "dọn sạch thức ăn ở mọi ngóc ngách".
Hãng xe Ford và hình ảnh cực dị khi quảng cáo sản phẩm.