Louis Vuitton được kiến trúc sư nổi tiếng Aoki người Nhật Bản thiết kế, nằm tại khu Ginza sầm uất của thành phố Tokyo.Các mô hình hình học trừu tượng và cách điệu lặp lại một cách tinh tế trên mặt tiền khiến cửa hàng trở nên nổi bật và độc đáo.Không chỉ "chơi trội" ở cửa hàng trưng bày sản phẩm, hãng thời trang đình đám Louis Vuitton còn có một bảo tàng riêng tại Paris, do kiến trúc sư nổi tiếng Frank Gehry (Mỹ) thiết kế.Công trình trong suốt này "ngốn" 15.000 tấn thép, gấp đôi tháp Eiffel và được ghép từ 3.600 tấm kính lớn hoàn toàn khác nhau. Nhìn bảo tàng như được ghép từ những cánh buồm căng trong gió.Đại gia trong lĩnh vực thời trang chưa bao giờ ngừng sáng tạo và đổi mới hình ảnh ở khắp nơi trên thế giới. Trong hình là cửa hàng Louis Vuitton tại phố Namiki Dori (Nhật Bản).Ở Louis Vuitton, khách hàng luôn thấy sự kết hợp thời trang, lối sống, văn hóa, nghệ thuật và kiến trúc một cách hài hòa. Vì thế, Louis Vuitton tại Marina Bay Sands, Singapore nhanh chóng trở thành một biểu tượng kiến trúc - thời trang thời thượng, hiện đại. Kiến trúc sư Moshe Safdie (Israel) và nhóm thiết kế đã sử dụng hàng nghìn tấm kính, che chắn bề mặt bằng màng UV cho hàng hóa xa xỉ trưng bày bên trong cửa hàng, tránh tác hại của ánh sáng mặt trời.Gian trưng bày bên trong được trang trí nhẹ nhàng, thanh thoát, nhằm làm nổi bật các sản phẩm của Louis Vuitton. Mặt tiền công trình Louis Vuitton Kobe Kyoryuchi (Nhật Bản) được trang hoàng bởi biểu tượng đặc trưng của hãng.Không gian bên trong lấp lánh và sang trọng. Trong hình là thiết kế hình khối táo bạo của Louis Vuitton tại Las Vegas (Mỹ).
Louis Vuitton được kiến trúc sư nổi tiếng Aoki người Nhật Bản thiết kế, nằm tại khu Ginza sầm uất của thành phố Tokyo.
Các mô hình hình học trừu tượng và cách điệu lặp lại một cách tinh tế trên mặt tiền khiến cửa hàng trở nên nổi bật và độc đáo.
Không chỉ "chơi trội" ở cửa hàng trưng bày sản phẩm, hãng thời trang đình đám Louis Vuitton còn có một bảo tàng riêng tại Paris, do kiến trúc sư nổi tiếng Frank Gehry (Mỹ) thiết kế.
Công trình trong suốt này "ngốn" 15.000 tấn thép, gấp đôi tháp Eiffel và được ghép từ 3.600 tấm kính lớn hoàn toàn khác nhau. Nhìn bảo tàng như được ghép từ những cánh buồm căng trong gió.
Đại gia trong lĩnh vực thời trang chưa bao giờ ngừng sáng tạo và đổi mới hình ảnh ở khắp nơi trên thế giới. Trong hình là cửa hàng Louis Vuitton tại phố Namiki Dori (Nhật Bản).
Ở Louis Vuitton, khách hàng luôn thấy sự kết hợp thời trang, lối sống, văn hóa, nghệ thuật và kiến trúc một cách hài hòa. Vì thế, Louis Vuitton tại Marina Bay Sands, Singapore nhanh chóng trở thành một biểu tượng kiến trúc - thời trang thời thượng, hiện đại.
Kiến trúc sư Moshe Safdie (Israel) và nhóm thiết kế đã sử dụng hàng nghìn tấm kính, che chắn bề mặt bằng màng UV cho hàng hóa xa xỉ trưng bày bên trong cửa hàng, tránh tác hại của ánh sáng mặt trời.
Gian trưng bày bên trong được trang trí nhẹ nhàng, thanh thoát, nhằm làm nổi bật các sản phẩm của Louis Vuitton.
Mặt tiền công trình Louis Vuitton Kobe Kyoryuchi (Nhật Bản) được trang hoàng bởi biểu tượng đặc trưng của hãng.
Không gian bên trong lấp lánh và sang trọng.
Trong hình là thiết kế hình khối táo bạo của Louis Vuitton tại Las Vegas (Mỹ).