Chuyện trước giờ khai trương Starbucks đầu tiên ở Hà Nội

Google News

(Kiến Thức) - Chưa đến giờ khai trương, cửa hàng đầu tiên của Starbucks tại Hà Nội xuất hiện lực lượng thanh tra, công an đến kiểm tra hành chính.

9h sáng nay (23/7), cửa hàng Starbucks đầu tiên ở Hà Nội đã được khai trương tại địa chỉ 32 Hàng Bài. Nhưng trước thời điểm đó, vào khoảng 8h45, lực lượng thanh tra bất ngờ đến cửa hàng này, tiến hành kiểm tra các thủ tục như dựng bạt, để bàn ghế trên vỉa hè chuẩn bị cho khai trương.
Cửa hàng Starbucks bắt đầu khai trương ở phố Hàng Bài, Hà Nội.
Một số người dân khu vực cho biết, trước khi lực lượng thanh tra đến kiểm tra hành chính thì đã có lực lượng công an cũng đến cửa hàng này kiểm tra. Tuy nhiên, sau quá trình kiểm tra rất nhanh, các lực lượng chức năng đã rời khỏi khu vực quán.
Theo ghi nhận của Kiến Thức, thời điểm 3 thanh tra đến cửa hàng Starbucks ở số 32 Hàng Bài, một nhân viên nữ của quán đưa một số giấy tờ cho lực lượng thanh tra này xem. Sau một thời gian ngắn, lực lượng thanh tra cũng rời đi mà  không nhắc nhở gì. Một nhân viên ở đây cho biết, việc khai trương cửa hàng đã xin giấy phép của quận và TP Hà Nội, không có sai phạm gì.
Lực lượng thanh tra đến kiểm tra cửa hàng trước giờ khai trương.
Sáng nay, sau khi khai trương, Starbucks chỉ tiếp khách mời và đến khoảng 14h cùng ngày cửa hàng mới bắt đầu đón khách hàng.
Hải Ngọc

Bình luận(0)