U19 Việt Nam thiệt quân trước trận đấu quan trọng

Google News

(Kiến Thức) - Trước trận đấu quan trọng với U19 Myanmar vào 19h tối nay, U19 Việt Nam thiệt quân khi tiền vệ dẫn dắt lối chơi Trọng Hóa dính chấn thương.

U19 Việt Nam sẽ có trận đấu cuối cùng và hết sức quan trọng tại vòng loại U19 châu Á vào 19h tối nay (6/10). Nhưng trong khâu chuẩn bị trước trận đấu, tin buồn đã đến khi U19 Việt Nam thiệt quân trước trận đấu với chủ nhà U19 Myanmar.
U19 Viet Nam thiet quan truoc tran dau quan trong
 U19 Việt Nam thiệt quân khi Trọng Hóa gặp chấn thương.
Theo đó, tiền vệ dẫn dắt lối chơi Trọng Hóa đã bị tái phát chấn thương đầu gối trái và chắc chắn sẽ không thể kịp bình phục để ra sân. Đây là điều rất đáng tiếc bởi tiền vệ tấn công của lò đào tạo PVF này là nhân tố rất quan trọng trong sơ đồ của HLV Hoàng Anh Tuấn xây dựng cho U19 Việt Nam tại vòng loại U19 châu Á 2016.
Trọng Hóa là cầu thủ có khả năng chuyền bóng tốt cũng như thường xuyên có các pha băng lên dứt điểm ngoài vòng cấm hết sức xuất sắc. Trọng Hóa cũng đã có được 1 bàn thắng tại vòng loại U19 châu Á với pha lập công vào lưới Brunei.
Thiếu vắng Trọng Hóa, nhiều khẳng năng HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ tin dùng Thanh Hậu. Kinh nghiệm cũng như khả năng điều nhịp trận đấu rất tốt của cầu thủ thuộc biên chế Hoàng Anh Gia Lai sẽ rất hữu ích ở những trận cầu mang tính quyết định.
Sau 3 trận đấu các cầu thủ U19 Việt Nam có 9 điểm tuyệt đối, cụ thể chúng ta đã thắng Hong Kong (TQ) 3-1, thắng Brunei 5-0 và thắng Đông Timor 2-1. Chỉ cần cầm hòa, đoàn quân của HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ chính thức giành tấm vé đầu tiên của bảng G.
Thiên Anh

Bình luận(0)