Tuấn Anh tập trung U23 VN muộn để sang Nhật thử việc

Google News

(Kiến Thức) - Ngày 1/12, Tuấn Anh sẽ sang Nhật để thử việc trong màu áo CLB Yokohama nên cầu thủ này sẽ tập trung với U23 VN muộn hơn dự kiến.

Sáng nay 28/11, CLB Yokohama chính thức có thông báo về việc tiền vệ Tuấn Anh của CLB HAGL sẽ có khoảng thời gian 1 tuần thử việc tại đội bóng đang chơi ở J-League 2.
Theo đó, Tuấn Anh sẽ chính thức thử việc tại Yokohama từ ngày 1/12 đến ngày 7/12. Nếu thử việc thành công, giữa CLB HAGL và Yokoham sẽ chính thức tiến hành ký hợp đồng cho mượn tiền vệ gốc Thái Bình.
Tuan Anh tap trung U23 VN muon de sang Nhat thu viec
 Trang web chính thức của CLB Yokohama thông báo chính thức về việc gọi Tuấn Anh sang Nhật thử việc.
Không chỉ thông báo thời gian thử việc của Tuấn Anh mà cũng trên trang chủ của CLB Yokohama cũng đăng tải rất nhiều thông tin về cầu thủ của HAGL.
Mới đây cũng chính một lãnh đạo của đội bóng phố Núi đã xác nhận nhận việc CLB Yokohama vừa chính thức mời Tuấn Anh sang thử việc từ ngày 1/12.
Lãnh đạo đội bóng phố Núi đã hoàn thành mọi thủ tục để Tuấn Anh lên đường sang Nhật Bản thử việc. Dự kiến ngày 30/11, Tuấn Anh sẽ chính thức sang Nhật Bản thử việc. Chuyến đi này, Tuấn Anh sẽ đi một mình.
Tuan Anh tap trung U23 VN muon de sang Nhat thu viec-Hinh-2
 Như vậy Tuấn Anh sẽ phải tập trung với U23 Việt Nam muộn hơn so với các đồng đội một tuần.
Với việc phải sang Nhật Bản thử việc ở CLB Yokohama, Tuấn Anh sẽ phải xin phép tập trung muộn ở tuyển U23 Việt Nam khi tiền vệ tài năng này vừa được HLV Miura điền tên vào danh sách U23 Việt Nam chuẩn bị dự vòng chung kết U23 châu Á 2016. Bởi ĐT U23 Việt Nam cũng chính thức tập trung tại Hà Nội từ ngày 1/12 sắp tới.
Trong thời gian tới, BLĐ HAGL sẽ gửi công văn tới HLV Miura để xin phép cho tiền vệ tài năng của mình tập trung muộn tại U23 Việt Nam.
Thiên Anh

Bình luận(0)