Tuấn Anh nhập viện, U21 HAGL đứng trước nguy cơ thiệt quân?

Google News

(Kiến Thức) - Với việc tiền vệ Tuấn Anh phải nhập viện phải điều trị khiến U21 HAGL đứng trước nguy cơ thiệt quân trước thềm giải 21 QT 2015 sắp diễn ra.

U21 HAGL đang hướng tới mục tiêu bảo vệ chức vô địch giải U21 QT 2015 sẽ diễn ra tại TP HCM sắp tới và đặc biệt hơn nữa đó là họ lên quyết tâm cao độ để đánh bại U21 đến từ Thái Lan. Nhưng trước ngày giải U21 QT khởi tranh, đội bóng đến từ phố núi đã đón nhận tin không vui đến từ tiền vệ tài năng Nguyễn Tuấn Anh.
Tuan Anh nhap vien, U21 HAGL dung truoc nguy co thiet quan?
 Tuấn Anh đang bị cảm cúm và phải nhập viện để điều trị.
Cầu thủ người Thái Bình này đang gặp vấn đề rất lớn về sức khỏe khi phải nhập viện để điều trị trong mấy ngày vừa qua. Theo những thông tin từ BLĐ CLB HAGL, Tuấn Anh bị cảm cúm và không phải bị sốt xuất huyết như những thông tin đã đồn thổi những ngày vừa qua.
Trải qua quá trình điều trị, Tuấn Anh đã xuất viện nhưng mới chỉ tham gia tập nhẹ để hồi lại thể lực nhưng việc tiền vệ của HAGL có kịp tham dự giải U21 QT hay không vẫn còn bị bỏ ngỏ.
Tuấn Anh là mắt xích khá quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của CLB HAGL tại V.League 2015 vừa qua. Chính khả năng cầm nhịp trận đấu cùng với sự ăn ý với các đồng đội từng ăn tập với nhau 7 năm tại học viện bóng đá HAGL Arsenal JMG như Xuân Trường giúp bộ đôi này trở thành ông chủ tuyến giữa của HAGL.
Tuan Anh nhap vien, U21 HAGL dung truoc nguy co thiet quan?-Hinh-2
 Khả năng Tuấn Anh thi đấu tại giải U21 QT 2015 còn bị bỏ ngỏ.
Mặc dù trong tay HLV Quốc Tuấn của HAGL còn rất nhiều cầu thủ tiền vệ sáng tạo có khả năng kiến thiết tốt như Minh Vương, Thanh Hậu, Xuân Trường mà kể cả Công Phượng nhưng việc mất nhạc trưởng Tuấn Anh cũng là sự thiệt thòi rất lớn cho U21 HAGL tại giải U21 QT 2015.
Dự kiến vào 17/11, U21 HAGL sẽ có mặt tại TP.HCM để chuẩn bị cho trận đấu khai mạc. Theo kết quả bốc thăm, U21 HAGL Arsenal JMG nằm cùng bảng với U21 Myanmar và U19 Hàn Quốc. 
Trong khi đó, U21 Việt Nam đối đầu với U21 Thái Lan và U21 Singapore. Lịch thi đấu sơ bộ, U21 HAGL Arsenal JMG sẽ đá trận đầu gặp Myanmar lúc 18h45 ngày 20/11. Họ gặp U19 Hàn Quốc 4 ngày sau đó.
Thiên Anh

Bình luận(0)