Real Madrid đụng độ Man City tại bán kết UEFA Champions League

Google News

(Kiến Thức) - Lá phiếu may rủi đã đưa Real Madrid tái đấu với đại diện đến từ Anh là Man City tại vòng bán kết UEFA Champions League.

Xem clip liên quan đến vòng tứ kết UEFA Champions League 2015/16:
Tại bán kết UEFA Champions League 2015/2016 có 4 cái tên góp mặt gồm Atletico Madrid, Bayern Munich, Man City và Real Madrid. Trong số này, đội bóng nước Anh là Man City lần đầu tiếp góp mặt tại vòng bán kết giải đấu danh giá nhất châu Âu.
Real Madrid dung do Man City tai ban ket UEFA Champions League
 Lễ bốc thăm chia cặp vòng bán kết UEFA Champions League 2015/16.
Vào lúc 16h30 hôm nay (15/04), lễ bốc thăm chia cặp đấu bán kết UEFA Champions League 2015/16 đã diễn ra. Huyền thoại của Inter Milan, Dejan Stankovic là người được lựa chọn bốc những lá thăm may rủi cho các đại diện.
Theo kết quả bốc thăm, Man City sẽ đụng độ Real Madrid, còn Atletico Madrid sẽ gặp Bayern Munich.
Real Madrid dung do Man City tai ban ket UEFA Champions League-Hinh-2
 Dejan Stankovic, cựu cầu thủ Inter Milan, đại sứ của trận chung kết C1 năm nay sẽ bốc thăm.
Về cuộc đối đầu giữa Man City và Real, chắc chắn HLV Manuel Pellegrini sẽ trở thành tâm điểm. Vị chiến lược gia người Chile này từng có thời gian dẫn dắt CLB hoàng gia Tây Ban Nha không thành công trong quá khứ.
Trước đây, cả Man City và Real Madrid đã từng nằm chung bảng tại Champions League 2012/13, khi đó, Real Madrid thắng 3-2 tại Bernabeu trước khi có được tỷ số hòa 1-1 tại Etihad và khiến Man City bị loại.
Real Madrid dung do Man City tai ban ket UEFA Champions League-Hinh-3
 Kết quả lễ bốc thăm vòng bán kết UEFA Champions League 2015/16. Ảnh sử dụng trong bài: UEFA.com.
Lượt đi vòng bán kết cúp C1 sẽ diễn ra vào các ngày 26 và 27/4. Một tuần sau, các trận lượt về sẽ diễn ra. Trận chung kết Champions League sẽ diễn ra ngày 28/5, được tổ chức trên sân vận động San Siro tại Milan, Italy.
Thiên Anh

Bình luận(0)