Chile 1- 3 Australia: Những chú Kangaroo thua tâm phục

Google News

(Kiến Thức) - Lấn át đối thủ về mọi chỉ số như thời gian kiểm soát bóng, số cú sút, số lần được hưởng phạt góc... Chile dễ dàng có 3 điểm khi gặp Australia.

Ở ngay phút 12, Alexis Sanchez ghi bàn mở tỷ số. Đây là pha bóng không thật sự nguy hiểm nhưng hàng thủ Australia chơi lúng túng, để lộ ra những khoảng trống.
Vài phút sau, cách biệt được nhân đôi cho Chile dù 8 cầu thủ Australia khi đó đã ở trong khu vực 16m50 để phòng thủ nhưng vẫn không thể cản được những đường phối hợp của Chile. Người ghi bàn lần này là Jorge Valdivia với cú sút xa chuẩn xác.
Bị dẫn trước 2-0, Australia không nao núng mà siết chặt đội hình, thi đấu hay hơn. Kết quả là Tim Cahill ghi bàn bằng đầu, rút ngắn tỉ số.
 
Mọi nỗ lực của Australia bị đập tan tành. Cầu thủ vào sân thay người giữa hiệp 2 là Beausejour mạnh dạn tung cú sút xa từ khoảng cách 23m, đưa bóng găm thẳng vào góc xa cầu môn Ryan. 3-1 cho Chile là kết quả cuối cùng của trận đấu.
Một kết quả hòa sẽ là xứng đáng hơn cho cả hai đội. Nó cũng sẽ khiến cục diện bảng B trở nên căng thẳng sau lượt thi đấu đầu tiên.
Sang hiệp 2, hai đội giữ nguyên đội ngũ. Australia quyết tâm cân bằng tỷ số nên đẩy cao đội hình, tạo thời cơ phản công cho Chile. 
Và đúng như nhiều người dự đoán, họ bị Chile ghi thêm bàn thắng, ấn định trận thua 1-3.

Hân Phân

Bình luận(0)