Bộ thông qua, Hữu Thắng chắc ghế HLV trưởng ĐTVN

Google News

(Kiến Thức) - Mới đây, Bộ Văn Hóa - Thể thao và Du lịch đã thông qua kế hoạch bổ nhiệm ông Nguyễn Hữu Thắng vào vị trí HLV trưởng ĐTVN.

Sau khi đạt được thỏa thuận cá nhân với HLV Nguyễn Hữu Thắng, lãnh đạo LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã gửi hồ sơ lên Tổng cục TDTT. Sau đó, cơ quan này tiếp tục trình trên Bộ Văn Hóa - Thể thao và Du lịch để cơ quan này quyết định chiếc ghế HLV trưởng ĐTVN thời gian tới.
Theo những thông tin mới nhất, Tổng cục TDTT và lãnh đạo VFF đã trực tiếp báo cáo kế hoạch lên Bộ. Sau buổi làm việc, Bộ VH-TDTT&DL về cơ bản đã đồng ý phương án chọn HLV Hữu Thắng dẫn dắt các đội tuyển quốc gia.
Bo thong qua, Huu Thang chac ghe HLV truong DTVN
 HLV Hữu Thắng được Bộ VH-TT & DL duyệt chiếc ghế HLV trưởng ĐTVN.
Dù chưa có những thông báo chính thức, nhưng được biết bản hợp đồng VFF chuẩn bị cho HLV Nguyễn Hữu Thắng có thời hạn 2 năm và mức lương rơi vào khoảng 100 triệu đồng/tháng.
Lương do VFF chi trả, Tổng cục TDTT chỉ trả tiền chế độ cho HLV theo quy định của nhà nước trong thời điểm các đội tuyển quốc gia tập trung.
Dự kiến trong 1 vài ngày tới VFF sẽ chính thức ký hợp đồng với HLV Nguyễn Hữu Thắng. Tại vòng 1 V-League 2016 diễn ra cuối tuần qua, đích thân HLV Hữu Thắng đã dự khán một số trận nhằm mục đích tuyển quân cho ĐT Việt Nam chuẩn bị cho các trận đấu tại vòng loại World Cup 2018 gặp Đài Loan (24/3 trên sân Mỹ Đình) và Iraq (29/3 trên sân trung lập).
Sau khi nhận chiếc ghế nóng tại đội tuyển Việt Nam, HLV Nguyễn Hữu Thắng được toàn quyền quyết định về chuyên môn. Ông cũng không bị áp đặt chỉ tiêu, VFF chỉ nêu ra mục tiêu phấn đấu của đội tuyển là giành HCV SEA Games.
Thiên Anh

Bình luận(0)