Tìm thấy hơn 200 mảnh thi thể tại khu vực máy bay rơi ở Nga

Google News

Tờ RIA Novosti trích dẫn thông báo từ Bộ Khẩn cấp Nga cho biết, có 209 mảnh thi thể người đã được tìm thấy tại khu vực máy bay An-148 rơi.

Nhân viên dịch vụ khẩn cấp làm việc tại hiện trường chiếc An-148 rơi. Ảnh: Sputnik 
Trước đó, Bộ này tuyên bố, tất cả 65 hành khách và 6 thành viên phi hành đoàn trên máy bay Antonov An-148 của hãng hàng không Saratov Airlines đã thiệt mạng. Bộ trưởng Y tế Nga Veronika Skvortsova thông tin thêm, việc tìm kiếm thi thể của những người thiệt mạng sẽ tiếp tục trong một tuần.
Máy bay chở khách An-148 rơi vào hôm Chủ nhật (11/2), cách nơi cất cánh - sân bay Domodedovo (Moscow, Nga) – khoảng 34km. Cơ quan Vận tải Hàng không Liên bang Nga (Rosaviatsia) tiết lộ, chiếc máy bay đã bị mất liên lạc vài phút sau khi bắt đầu hành trình đến thành phố Orsk, tây nam nước Nga.
Theo danh sách hành khách do Bộ Khẩn cấp Nga công bố, có 2 công dân nước ngoài trên chiếc An-148 gặp nạn, gồm một công dân Thụy Sĩ và một công dân Azerbaijan.
Tổng thống Nga Vladimir Putin đã yêu cầu chính phủ lập ra một ủy ban đặc biệt để điều tra vụ tai nạn máy bay. Tất cả mọi khả năng đều được xem xét, với sự tham gia của các chuyên gia về dịch vụ khẩn cấp, điều tra viên và các nhà tội phạm học làm việc tại hiện trường.
Hiện tại, 532 người và hơn 100 các trang thiết bị chuyên dụng đang có mặt ở khu vực máy bay rơi. Tuy nhiên, con số này sẽ tăng lên theo lệnh của lãnh đạo Bộ Khẩn cấp Nga, ông Vladimir Puchkov.
Nhiều quốc gia đã gửi lời chia buồn đến những người bị ảnh hưởng trong vụ máy bay An-148 rơi, bao gồm Armenia, Áo, Ai cập, Gruzia, Hy Lạp, Israel, Ukraine và Hoa Kỳ, cũng như các chính trị gia và tổ chức.
Theo TÚ OANH/Tiền phong

>> xem thêm

Bình luận(0)