Theo chân “thợ săn ma” khám phá bệnh viện bỏ hoang đầy u ám

Google News

Bệnh viện bị bỏ hoang này từng là nơi điều trị bệnh nhân lao, nơi từng có một đường trượt dài để vứt bỏ thi thể người.

Kalani Smith, 23 tuổi, đến từ Nashville, bang Tennessee, Mỹ mới đây đã có hành trình khám phá địa điểm bí ẩn Waverly Hills Sanatorium - một bệnh viện bị bỏ hoang. Smith cho hay sự kỳ quái có phần đáng sợ của bệnh viện này khiến nơi đây trở thành một địa điểm không thể bỏ qua với những người đam mê khám phá. Sau khi được cho phép, Smith quyết định một mình trải nghiệm cảm giác tại đây. Chàng trai cũng đồng thời tiến hành livestream hành trình và lập tức thu hút lượng lớn người theo dõi.
Theo chan “tho san ma” kham pha benh vien bo hoang day u am
 Khung cảnh u ám bên ngoài bệnh viện.
Ảnh: Jam Press/@kalanighosthunter
Hành trình khám phá của Smith kéo dài từ 20h tối hôm trước đến 4h sáng ngày tiếp theo. Smith cho hay, ngay khi bước vào cửa, anh đã có cảm giác như ai đó đang theo dõi mình. Trong khi đó, những người theo dõi video của anh lại khẳng định họ nghe thấy có ai đó như đang thì thào nói "Xin chào" và "Bạn có khỏe không?".
Tuy vậy cũng có những ý kiến cho rằng đây chỉ là chiêu trò nhằm thu hút sự chú ý của Smith. 
Bệnh viện Waverly Hills Sanatorium nằm ở Louisville, Kentucky mở cửa vào tháng 7/1910 với quy mô phục vụ khoảng 40-50 bệnh nhân. Tuy nhiên, đến năm 1926, bệnh viện buộc phải mở rộng với sức chứa 400 giường do lượng bệnh nhân ngày càng đông. Tại đây sử dụng những phương pháp điều trị thử nghiệm giống như "tra tấn". Nếu bệnh nhân không qua khỏi, họ sẽ bị ném qua đường trượt dài hơn 150m.
Theo chan “tho san ma” kham pha benh vien bo hoang day u am-Hinh-2
Nơi đây từng được cải tạo thành viện dưỡng lão.
Ảnh: Jam Press/@kalanighosthunter
Đến năm 1961, việc phát hiện ra thuốc điều trị và chữa khỏi bệnh lao khiến cơ sở này không còn được trọng dụng. Tòa nhà sau đó được cải tạo và mở cửa trở lại như một viện dưỡng lão có tên là Woodhaven Medical Services, nhưng đã bị đóng cửa vào năm 1981. 
Năm 2021, bệnh viện bỏ hoang này bất ngờ nổi tiếng, thu hút những người nghiên cứu tâm linh khi lời đồn về đường trượt để vứt bỏ các thi thể có "năng lượng hắc ám". 
Nguyễn Nguyễn (Theo Daily Star)

>> xem thêm

Bình luận(0)