Nữ cảnh sát chống tội phạm bị nghi là giả vì “quá xinh”

Google News

Một nữ cảnh sát chống tội phạm có thân hình "nóng bỏng" đã khiến nhiều người hâm mộ cầu xin cô ấy bắt họ sau khi thấy những hình ảnh xinh đẹp của cô ấy ngoài đời thực.

Kimberly Coverdill, phó cảnh sát trưởng ở bang Arizona, (Mỹ), gây sốt trên mạng xã hội khi cô đáp trả những người nghi ngờ cô ấy không phải cảnh sát thực thụ.
Nu canh sat chong toi pham bi nghi la gia vi “qua xinh”
Nữ cảnh sát Kimberly Coverdill bị nghi là giả vì “quá xinh”.
Trong video được đăng vào tháng 6, có hơn 4 triệu lượt xem, nữ cảnh sát trẻ đã phản ứng lại lời bình luận từ một người dùng mạng rằng: "Cô không phải là cảnh sát thực sự".
Kimberly Coverdill nhếch mép cười và lắc đầu trước khi chèn đoạn video cho thấy cảnh cô ấy đang ngồi trong xe cảnh sát.
Hình ảnh Kimberly với mái tóc búi cao bóng mượt và mặc cảnh phục với áo chống đạn đã khiến cư dân mạng thích thú và hết lời khen ngợi cô. Mọi người nhanh chóng vào bài viết bình luận và để lại những câu bông đùa tán tỉnh nữ cảnh sát xinh đẹp.
Một người nói: "Hãy còng tay tôi đi!"
"Tôi sẽ để em đưa tôi vào tù," người thứ hai viết và người thứ ba cầu xin: "Hãy bắt tôi đi!"
Người thứ tư thậm chí còn thú nhận: "Hôm nọ tôi đã đi quá tốc độ cho phép, em hãy đến bắt tôi đi".
"Quá nóng bỏng để làm cảnh sát", người thứ năm lên tiếng.
Nu canh sat chong toi pham bi nghi la gia vi “qua xinh”-Hinh-2
Vẻ nóng bỏng ngoài đời của Kimerby.
Văn phòng Cảnh sát trưởng Hạt Mohave đã đăng trên Facebook vào năm ngoái để giới thiệu Kimerby là một trong những cấp phó mới nhất của họ.
Bài đăng có nội dung: "Phó cảnh sát trưởng Coverdill đã tốt nghiệp Học viện Đào tạo Thực thi Pháp luật Tây Arizona vào ngày 11/6 và đã bắt đầu nhiệm vụ mới là tuần tra khu vực Fort Mohave/Mohave Valley. Cô Coverdill mới chuyển đến đây từ California, nơi cô ấy là cảnh sát thám hiểm cho Sở Cảnh sát trưởng Quận Los Angeles khi còn là một thiếu niên”.
Thảo Nguyên (Theo Daily Star)

>> xem thêm

Bình luận(0)