Nghi chồng ngoại tình, vợ trả thù tàn độc đoạt mạng 2 đứa trẻ

Google News

 Một phụ nữ ở Ấn Độ bị cáo buộc đã đẩy người hàng xóm và hai đứa con của nạn nhân xuống giếng sau khi nghi ngờ nạn nhân ngoại tình với chồng của cô ta.

Times Now đưa tin, vụ án mạng rúng động xảy ra tại làng Betul, bang Madhya Pradesh (Ấn Độ) vào khoảng 18 giờ ngày 6/9. Nghi ngờ chồng ngoại tình với cô hàng xóm Rita (25 tuổi), Pinky đã ra tay trả thù tàn độc khiến 2 đứa trẻ vô tội thiệt mạng.
Nghi chong ngoai tinh, vo tra thu tan doc doat mang 2 dua tre
 Ảnh minh họa. 
Vào hôm xảy ra vụ việc, Rita đang trên đường trở về nhà cùng hai con thì gặp Pinky. Hai người phụ nữ được cho là bắt đầu xảy ra tranh cãi. Trong cơn tức giận, Pinky đã đẩy Rita và con gái của cô xuống giếng. Sợ hãi, con trai của Rita cố gắng bỏ chạy nhưng Pinky bắt được và tiếp tục ném cậu bé xuống giếng.
Chú của Rita và những người thân khác nghe thấy tiếng kêu cứu của nạn nhân vội chạy đến giải cứu.

Mời độc giả xem thêm video về vụ nữ y tá giết người ở Nhật Bản (Nguồn video: Vietnamnet.vn)

Rita sau đó được cứu sống, nhưng hai con của cô bị chết đuối. Thi thể của hai đứa trẻ được vớt lên 17 tiếng sau khi vụ việc xảy ra.
Sau khi được giải cứu, Rita nói với cảnh sát rằng Pinky nghi ngờ Rita ngoại tình với chồng cô ta. Tuy nhiên, Rita khẳng định, cô không có bất cứ mối quan hệ nào với chồng của Pinky.
Pinky bị bắt giữ ngay sau khi vụ việc xảy ra và bị buộc tội giết hai đứa trẻ.
Hiện, các nhà chức trách đang mở cuộc điều tra vụ án.
An An

>> xem thêm

Bình luận(0)