Lời khai rùng rợn của bà mẹ gốc Á sát hại con gái 5 tuổi

Google News

Vụ việc mẹ sát hại con gái xảy ra tại Mỹ hồi đầu năm 2017 nhưng mãi đến thời gian gần đây mới xét xử xong.

Theo Daily Mail đưa tin, người phụ nữ trong vụ án sát hại con gái 5 tuổi, giấu thi thể trong nhà hàng tại Mỹ đã thú nhận hành vi tội ác của mình khi bị cảnh sát thẩm vấn.
Ming Ming Chen, 30 tuổi đã bị các chuyên viên điều tra thẩm vấn về cái chết của cô con gái 5 tuổi hồi đầu năm 2017, Ashley Zhao. Ban đầu, gia đình đã thông báo cô bé mất tích. Cảnh sát đã mở một cuộc tìm kiếm cô bé trong khu vực sinh sống và quanh nhà hàng. Bà Chen cho biết lần cuối cùng mình nhìn thấy con gái là vào khoảng 5h chiều khi con bé đang ngồi chơi còn ba mẹ làm việc trong hàng. Tuy nhiên, sau đó người ta đã tìm thấy thi thể của Ashley bên trong nhà hàng của gia đình - Ang's Asian Cuisine, tại North Canton, bang Ohio.
Mời độc giả xem video Nghi án chồng sát hại vợ và 2 con rồi gọi công an đến bắt (Nguồn: VTC):
Điều gì đã xảy ra? Cô bé chết như thế nào. Tôi giết con bé và rồi nó chết.
"Điều gì đã xảy ra? Cô bé chết như thế nào". "Tôi giết con bé và rồi nó chết".
Trong đoạn video, điều tra viên có hỏi: "Điều gì đã xảy ra, cô bé đã chết thế nào?".
"Tôi đã giết con bé và nó chết", bà mẹ lạnh lùng đáp.
"Cô có đánh con bé không", điều tra viên tiếp tục hỏi.
"Có".
"Cô đánh con bé như nào", câu hỏi tiếp tục được đặt ra.
"Tôi dùng tay đánh con bé", Chen cho biết.
Chen xuất hiện trước tòa án tại Mỹ. 
Vụ việc mẹ sát hại con gái xảy ra từ cách đây gần một năm nhưng mãi tới thứ 6 tuần trước, Chen mới bị kết án 22 năm tù giam vì tội danh cô ý giết người. Điều tra cho biết, sau khi giết con gái, Chen đã ra lệnh cho chồng mình là Liang Zhao giấu xác con bé trong nhà hàng.
"Tôi yêu cầu chồng mình xử lý cái xác", cô nói với điều tra viên. Người mẹ dã man này cho biết bà đã giết con gái bởi vì quá mệt mỏi với công việc. Hơn nữa, bà đổ tội cho việc con gái trở nên bướng bỉnh, không vâng lời sau khi trở về thăm ông bà tại Trung Quốc.
"Tôi phải quán xuyến mọi việc, từ gia đình cho tới nhà hàng. Tôi chỉ có 2 tay chứ không phải 3 đầu 6 tay. Tôi không muốn làm vậy với Ashley nhưng không thể kiểm soát bản thân mình được", Chen nói.
Về phần người chồng, ông Liang Zhao cũng bị xử mức án 12 năm tù giam.
Được biết, Chen từng là một người Trung Quốc nhập cư vào Mỹ bất hợp pháp. Sau phán quyết của tòa án, cô sẽ bị trục xuất trở về Trung Quốc.
Theo Helino

>> xem thêm

Bình luận(0)