Kết đắng cho nam thanh niên giả danh nhân viên CIA tán tỉnh phụ nữ

Google News

Khoe mẽ trước mặt người phụ nữ mới quen, một nam thanh niên thuộc đội Vệ binh quốc gia New York đã tự nhận mình là nhân viên Cơ quan Tình báo Trung ương (CIA) đang gặp nguy hiểm vì bị khủng bố IS theo dõi.

Ket dang cho nam thanh nien gia danh nhan vien CIA tan tinh phu nu
 Trung sĩ Ryan Houghtalen. Ảnh: AirForce Times
Kênh truyền hình RT dẫn lời Jack Keller - người phát ngôn của sở cảnh sát New York - đưa tin Trung sĩ Ryan Houghtalen (25 tuổi) đã nói với người phụ nữ anh ta mới quen ở nhà thờ rằng anh ta là nhân viên tình báo CIA, thuyết phục cô gái rằng công việc của anh ta gặp đầy "nguy hiểm" vì đang bị tổ chức khủng bố IS theo dõi.
Hy vọng sẽ bắt đầu mối quan hệ tình cảm với người phụ nữ mới quen, Ryan khoe chiếc huy hiệu CIA giả mạo và nói cô là ‘mục tiêu của nhóm khủng bố, cuộc sống của cô đang gặp nguy hiểm’, cảnh báo “nếu cô không làm theo lời anh ta, cô sẽ bị thương nặng hoặc thậm chí bị giết chết”.
Ryan hy vọng với thân thế mới là một “người đàn ông bí hiểm”, anh sẽ dễ dàng chinh phục được cô nàng mới quen. Tuy nhiên, thay vì ngồi yên ở nhà, không nói chuyện với ai như Ryan bảo, người phụ nữ kia đã quyết định gọi điện báo cảnh sát vì “quá lo lắng và sợ hãi”.
Công việc thực sự của Ryan là vận hành máy bay không người lái MQ-9 trong đơn vị 174th Attack Wing thuộc Vệ binh Quốc gia New York. Ryan bị bắt vào hôm 18/2 với tội mạo danh công chức cấp độ hai.
Theo Bảo Hà/Báo Tin tức

>> xem thêm

Bình luận(0)