Giải thưởng nhiếp ảnh dành cho... chó: Thần thái đỉnh cao miễn chê

Google News

Loạt ảnh tuyệt đẹp và đầy ấn tượng của những chú chó đạt giải trong cuộc thi nhiếp ảnh dành cho chó khiến nhiều người phải trầm trồ.

Giải thưởng nhiếp ảnh dành cho chó năm nay được chia thành 3 hạng mục: Ảnh studio, ảnh hành động và ảnh ngoài trời. Sau một thời gian tranh tài, mới đây, ban tổ chức đã vinh danh những bức ảnh đạt giải. 
Ở hạng mục "Ảnh studio", nhiếp ảnh gia Franca Lombardo đến từ Paris, Pháp xuất sắc giành ngôi quán quân với bức ảnh chụp Kairo, chú chó thuộc giống Pug, đang ngồi trên một cái cân.
Giai thuong nhiep anh danh cho... cho: Than thai dinh cao mien che
 Ảnh: Dog Photography Awards
Vị trí á quân thuộc bức ảnh do nhiếp ảnh gia động vật hoang dã Patrick Reymer, đến từ Hà Lan thực hiện, chụp chân dung một chú chó Beagle, giống chó săn có kích thước nhỏ với bộ lông tam thể mềm mượt, chuyên dùng để săn thỏ, đang tạo dáng đầy "oai vệ" trên chiếc ghế da màu nâu.
Giai thuong nhiep anh danh cho... cho: Than thai dinh cao mien che-Hinh-2
 Ảnh: Dog Photography Awards 
Vị trí quán quân ở hạng mục "Ảnh hành động" thuộc về Chiara Hofmayer, đến từ Đức và chú chó của cô, Nio. Theo đó, bức ảnh được thực hiện khi chú chó thuộc giống Border Collie đang vượt chướng ngại vật trong khóa học rèn luyện sự nhanh nhẹn.
Giai thuong nhiep anh danh cho... cho: Than thai dinh cao mien che-Hinh-3
 Ảnh: Dog Photography Awards 
Trong khi đó, nhiếp ảnh gia người Đức, Janine Ulbrich và chú chó cứu hộ Skadi xuất sắc giành ngôi đầu ở hạng mục "Ảnh ngoài trời".
Giai thuong nhiep anh danh cho... cho: Than thai dinh cao mien che-Hinh-4
  Ảnh: Dog Photography Awards
Ngoài các hạng mục chính, năm nay còn có một giải thưởng đặc biệt, vinh danh chú chó sở hữu "bộ lông ấn tượng"được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia động vật người Bồ Đào Nha, Marcus Knoedt.
Giai thuong nhiep anh danh cho... cho: Than thai dinh cao mien che-Hinh-5
 Ảnh: Dog Photography Awards
Giải thưởng Nhiếp ảnh cho chó (Dog Photography Awards) là sự kiện thường niên với các cuộc thi nhiếp ảnh về chó diễn ra hàng tháng. Cuộc thi dành cho các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, nghiệp dư và sinh viên trên toàn thế giới nhằm tạo ra một trong những sự kiện thú vị nhất về chụp ảnh cho chó.
"Chúng tôi chấp nhận mọi thứ, từ chụp ảnh ngoại cảnh, studio, chân dung và hành động, không có giới hạn cho việc chia sẻ khoảnh khắc tuyệt đẹp của những chó chó, bạn tốt của con người", Dog Photography Awards cho hay. 

Chú chó Shiba gây sốt khi trổ tài tạo dáng cực chuyên nghiệp. Video: Instagram


Nguyễn Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)