Chị gái chứng kiến khoảnh khắc em gái bị sát hại qua Facetime

Google News

Một nữ sinh đang gọi điện nói chuyện FaceTime với chị gái mình trên đường thì bất ngờ bị tấn công và sát hại dã man.

Theo Daily Mail, danh tính nữ sinh Israel bị sát hại khi đang nói chuyện với chị gái qua FaceTime ở Australia đêm 16/1 được xác định là Aiia Maasarwe. Vụ việc xảy ra khi Aiia vừa xuống xe điện để đi bộ về nhà ở khu vực đông bắc Melbourne sau khi xem một chương trình hài kịch.
Thi thể gần như trần truồng của Aiia Maasarwe đã được những người lau rửa cửa sổ tìm thấy ở gần trung tâm mua sắm Polaris tại khu Bundoora, ngoại ô thành phố Melbourne lúc 7 giờ sáng 16/1.
Một nguồn tin cho biết thêm, Aiia đang nói chuyện trên FaceTime với chị gái ở nước ngoài thì bất ngờ bị tấn công. Người chị này đã lên tiếng báo động sau khi nhận thấy điều gì đó bất thường xảy ra giữa cuộc trò chuyện giữa hai người.
Chi gai chung kien khoanh khac em gai bi sat hai qua Facetime
 Nạn nhân Aiia Maasarwe.
“Chị gái của cô ấy nghe tiếng điện thoại rơi xuống đất và một số giọng nói. Đây là một vụ tấn công tàn bạo và đáng sợ nhằm vào một cô gái trẻ hoàn toàn vô tội và cũng là một du khách của thành phố chúng tôi”, Thanh tra viên Andrew Stamper nói với các phóng viên ở Melbourne.
Cảnh sát đã thu được một chiếc mũ bóng chày màu đen và một chiếc áo phông màu xám mà họ tin là thủ phạm đã mặc tại hiện trường vụ án.
Hiện cảnh sát đang kêu gọi công chúng hỗ trợ truy tìm thủ phạm và họ tin sẽ sớm bắt được kẻ sát nhân.
Theo Bạch Dương/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)