Bố chồng cưỡng hôn con dâu bất ngờ lên tiếng?

Google News

Sự việc bố chồng cưỡng hôn con dâu ngay trong đám cưới trước mặt quan khách hai họ đã khiến dân mạng vô cùng bức xúc. Trước sự phẫn nộ của mọi người, ông bố chồng bất ngờ lên tiếng.

Vào ngày 21/2 tức ngày mùng 6 âm lịch, tại Diêm Thành, Giang Tô, Trung Quốc đã xảy ra một câu chuyện khiến cư dân mạng cực kỳ bức xúc. Theo tờ Shanghaiist, một đám cưới diễn ra trong sự vui mừng của cô dâu chú rể. Tuy nhiên, chuyện vui bất ngờ thành sự việc nhiều tranh cãi.
Trong video được các phương tiện truyền thông xã hội Trung Quốc, cho thấy bố của chú rể đã cưỡng hôn con dâu mình trên sân khấu tiệc cưới.
Cụ thể, trong video, một người đàn ông lớn tuổi bước đi trên thảm đỏ, tay quàng lên vai cô dâu trẻ đang mặc bộ váy cưới truyền thống của Trung Quốc. Cô dâu tỏ rõ vẻ khó chịu nhưng người đàn ông này không chịu dừng lại và đột nhiên hôn lên miệng của cô dâu rồi giữ thật chặt cơ thể khi cô cố giãy giụa thoát ra.
 Ảnh cắt clip.
Nhiều người có mặt tại hôn lễ đã sốc khi chứng kiến màn cưỡng hôn này. Một DJ của đám cưới đã hoảng sợ hét vào micro còn khách mời thì ồ lên. Trong đoạn video tiếp theo, người nhà của cô dâu đã vội chạy lên sân khấu và đánh nhau với bố chú rể, đập phá và làm đổ đồ trang trí.
Theo một vài nhân chứng có mặt tại hôn lễ cho biết, bố chú rể trước lúc đó đã uống rượu say. Nhiều người còn tiết lộ rằng đám cưới đã kết thúc bằng việc gia đình cô dâu đưa con về. Trước sự việc này, nhiều người không tin đây là sự thật nhưng khách sạn nơi tổ chức đám cưới đã xác nhận câu chuyện trên.
Mới đây, gia đình người trong cuộc đã lên tiếng cho biết: Sự việc được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội đã gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống của gia đình 2 bên. Sau khi sự việc ầm ĩ trên mạng xã hội, người bố chồng cảm thấy vô cùng hối hận vì những hành động sai trái khi say rượu của mình, hi vọng cư dân mạng có thể ngừng việc chỉ trích lại.

Tuy có nhiều người phản đối hành động lỗ mãng của bố chồng nhưng một số ý kiến cho rằng đây là tập tục của khu Giang Tô. "Việc bố chồng trêu ghẹo nàng dâu rất phổ biến tại vùng Giang Tô, Chiết Giang. Tại Đài Châu, bố chồng trêu con dâu còn 'ác' hơn thế này nên không cần phải quá ngạc nhiên", một ý kiến trên mạng xã hội Trung Quốc bình luận.
Theo Đỗ Quyên/ Giadinh.net.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)