Video cảnh sát giao thông TQ nhảy flashmob trên phố

Google News

(Kiến Thức) - Các nam nữ cảnh sát giao thông trẻ của Trung Quốc trình diễn nhảy flashmob sôi động ở thành phố Trùng Khánh để thúc đẩy an toàn đường bộ.

 Nam nữ cảnh sát giao thông Trung Quốc trình diễn nhảy flashmob sôi động.
Sự kiện này được tổ chức vào Ngày An toàn Giao thông quốc gia hàng năm của Trung Quốc mới được đưa ra năm ngoái để thúc đẩy an toàn đường bộ và kêu gọi “đi lại, di chuyển văn minh” tại quốc gia, mà số lượng phương tiện và người điều khiển phương tiện ngày càng gia tăng chóng mặt.
 
Cảnh sát giao thông Trùng Khánh đã nhảy flashmob dưới biểu ngữ màu đỏ có dòng chữ: “Không chuyển làn đường liên tục. Không đậu xe ở những khu vực cấm đỗ xe. Không vượt đèn đỏ”.
Các nhà tổ chức kỳ vọng, nhảy flashmob sẽ giúp nâng cao nhận thức an toàn giao thông của người dân, đặc biệt là giới trẻ. Trung Quốc được cho là một trong những nước có tỷ lệ tử vong liên quan đến tai nạn giao thông tồi tệ nhất thế giới, chỉ đứng sau Ấn Độ về tổng số người thiệt mạng mỗi năm. Ngoài các nam nữ cảnh sát giao thông trẻ trung, nhiều thanh niên tình nguyện cũng tham gia bài trình diễn.
Bạch Dương

Bình luận(0)