Quan Trung Quốc điêu đứng vì bồ nhí

Google News

(Kiến Thức) - Các nhà chức trách tỉnh Henan đang điều tra một quan chức tỉnh này sau khi các bức ảnh thân mật của ông này và bồ nhí tràn lan trên mạng.

Theo đó, Li Shanshan, cô gái trẻ tự nhận mình là bồ nhí của Phó Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh Henan ông Luo Zhiyuan, đã đăng tải những hình ảnh mặn nồng của hai người trên trang weibo vào hôm 14/2.
Qua đó, cô này khẳng định rằng, cô và ông Luo có quan hệ tình cảm với nhau và hai người còn có chung một cô con gái. Tuy nhiên, ông Luo đã chối bỏ trách nhiệm làm cha khi không chu cấp tiền để cô nuôi con nhỏ. Do vậy, cô quyết định phanh phui mọi chuyện của ông này trên mạng để giành lợi thế khi hai người ra tòa.
Hai trong số các tấm hình mà Shanshan tung lên mạng.
“Tôi quyết định phanh phui mọi chuyện về ông ta bởi vì tôi chẳng còn cách nào khác để giành lợi thế trên tòa án”, cô cho biết.
Qua sự tiết lộ của Li, ông Luo là một doanh nhân địa phương kiêm Giám đốc điều hành của Tập đoàn thực phẩm Zhiyuan.
Các bức ảnh đăng tải trên mạng cho thấy, hai người nằm trên giường cạnh nhau hay cảnh ông Luo bồng một đứa nhỏ mà Shanshan khẳng định đó là con gái chung của họ. Đồng thời, cô nhân tình này còn đăng một tấm ảnh chụp tin nhắn đe dọa mà ông Luo gửi cho cô.
“Tôi đã phải dùng nhiều mối quan hệ mới giành được chiếc ghế Phó Chủ tịch hội đồng nhân dân. Nếu dám làm ảnh hưởng tới chức vị đó, cô sẽ biết hậu quả ra sao!”, nội dung tin nhắn viết.
Thanh Nga (theo SCMP)

Bình luận(0)