Nổ tại ga điện ngầm Seoul, hàng chục người bị thương

Google News

(Kiến Thức) - Một vụ nổ ở ga điện ngầm phía nam thành phố Seoul, Hàn Quốc vừa xảy ra khiến hàng chục người bị thương.

Hãng thông tấn Yonhap của Hàn Quốc vừa đưa tin, một vụ nổ xảy ra tại ga điện ngầm ở phía nam thủ đô Seoul của nước này khiến 11 người bị thương. Hiện nguyên nhân về vụ nổ vẫn chưa được tiết lộ.
Hãng thông tấn AP dẫn nguồn tin từ một quan chức giấu tên phụ trách vận hành mạng lưới tàu điện ngầm Hàn Quốc cho biết, khoảng 10 người đã bị thương nhẹ vì vụ tai nạn kể trên. Vị quan chức này cũng cho biết thêm, một phần thiết bị cách điện của con tàu gặp nạn đã bị hư hỏng.
Đây là tai nạn tàu điện ngầm thứ 2 xảy ra ở Hàn Quốc trong tháng 5.
Hiện trường vụ 2 tàu điện ngầm đâm nhau ở Seoul đầu tháng 5/2014.
Trước đó, đã có hàng trăm người bị thương khi 2 tàu điện ngầm va chạm nhau tại Seoul ngày 2/5. Tai nạn kể trên xảy ra tại đường tàu điện ngầm Line 2 vào lúc 15h35 theo giờ địa phương (tức 13h35 theo giờ Hà Nội) khi một tàu điện đang trong hành trình đã đâm vào một chiếc khác đỗ trên đường ray.
Hàn Quốc đã gặp hàng loạt các tai nạn về các phương tiện giao thông công cộng kể từ đầu năm 2014. Hồi tháng 4, chiếc phà Sewol của Hàn Quốc bị lật và chìm ngoài biển khiến cho hơn 300 hành khách thiệt mạng cũng như mất tích. Vụ chìm phà Sewol là nguyên nhân khiến Tổng thống Hàn Quốc Park Geun-hye tuyên bố sẽ giải tán lực lượng cảnh sát biển nước này do các hoạt động cứu nạn thiếu hiệu quả.
Ngô Trang

Bình luận(0)