Nổ ở Đài Loan: 295 người thương vong, ô tô bay lên nóc nhà

Google News

(Kiến Thức) - Theo báo cáo mới nhất, có 24 người thiệt mạng và 271 người bị thương do vụ nổ. Nhân viên cứu hộ tìm thấy xe hơi và người bị thương trên nóc nhà.

Hãng thông tấn Tân Hoa Xã của Trung Quốc cho hay, việc rò rỉ khí gas hình thành nên những đám sương mù màu trắng trong không gian, sau đó nó bắt lửa và gây ra vụ nổ lớn trên một số tuyến phố của Cao Hùng.
Mặt đường các tuyến phố bị bật tung, xe hai bên đường cũng bị lật, ngọn lửa bốc cháy bùng bùng là hình ảnh của vụ nổ khí kinh hoàng mà người dân Cao Hùng trông thấy vào sáng sớm 1/8.
Vụ nổ lớn đến mức, những nhân viên cứu hộ còn tìm thấy xe hơi và người bị thương trên nóc tòa nhà cao tầng.
Chiếc xe bị kẹt trên nóc nhà sau vụ nổ lớn ở Cao Hùng. 
2 người bị thương được tìm thấy trên nóc tòa nhà 4 tầng ở đường Sanduo vào buổi sáng 1/8, nhân viên cứu hộ cho hay. Trong khi đó ở quận Cianjhen, một chiếc xe ô tô cỡ nhỏ màu đỏ còn được tìm thấy trên nóc một tòa nhà 3 tầng.
Một số nhân chứng cho biết, nhiều xe hơi và xe moto bị thổi bay lên trời sau vụ nổ và một số rơi xuống khiến người dân bị thương.
Vào lúc 9h30 sáng theo giờ địa phương, đã có 24 người thiệt mạng do vụ nổ và 271 người bị thương. Con số này bao gồm cả 24 lính cứu hỏa và cảnh sát bị thương trong khi làm nhiệm vụ.
Ngô Trang

Bình luận(0)