Máy bay Mỹ hạ cánh khẩn ở Nhật Bản do bão lớn

Google News

(Kiến Thức) - Một máy bay của Hãng hàng không Mỹ American Airlines đã phải hạ cánh khẩn cấp do ảnh hưởng của cơn bão, khiến 15 hành khách bị thương.

Theo đó, trong khi đang di chuyển theo hành trình từ Seoul tới thành phố Dallas (Mỹ), máy bay mang số hiệu hành trình 280 đã hạ cánh khẩn cấp ở sân bay Narita, Nhật Bản vào sáng sớm ngày 17/12 sau khoảng 5 giờ cất cánh khỏi Sân bay Quốc tế Incheon. Lúc gặp nạn, máy bay này chở 240 hành khách và 15 phi hành đoàn.
 Các hành khách chuyến bay này đứng chờ ở khu vực quá cảnh sân bay Narita, Nhật Bản.
Máy bay buộc phải hạ cánh khẩn cấp trong lúc đang di chuyển trên vùng không phận Thái Bình Dương vùng bờ biển phía đông nước Nhật bởi vì một cơn bão lớn có sức gió từ 199-239 km/h đang đổ bộ vào nước này.
Dưới tác động của cơn bão này, máy bay đã rung lắc liên tục trong vòng mười mấy giây, khiến thức ăn bắn tung tóe trong khoang hành khách. Hãng thông tấn Kyodo News cho biết, một nam hành khách đã bị bắn lên nóc khoang máy bay.
“Trong lúc chúng tôi đang ăn, tất cả thức ăn đều bắn tung lên”, một hành khách kể lại với báo địa phương.
“Mối lưu tâm hàng đầu của hãng chúng tôi hiện này là tìm cách giúp đỡ các hành khách và phi hành đoàn đang ở sân bay Narita. Chúng tôi sẽ cung cấp thông tin thêm về việc này”, hãng American Airlines thông báo trong một tuyên bố. Hãng hi vọng, sau khi giải quyết ổn thỏa mọi việc, máy bay sẽ tiếp tục hành trình tới Mỹ trong ngày 17/12.
Thanh Nga

Bình luận(0)