Mảnh vỡ nghi của MH370 dạt vào bờ biển Reunion từ trước?

Google News

Một người phụ nữ sống gần bờ biển ở đảo Reunion tin rằng, cô đã nhìn thấy mảnh vỡ nghi của máy bay MH370 từ hai tháng trước.

Người phụ nữ có tên Isabelle kể lại mảnh vỡ nghi của MH370 như sau: “Đó là thời gian bắt đầu kỳ nghỉ lễ, khoảng ngày 10/5. Tôi đang đi dạo với con trai tôi, Krishna. Sau đó, con trai tôi lúc ấy đang đứng trên một tảng đá, nhìn thấy một vật và hét lên: “Mẹ ơi có cái gì trông giống cánh máy bay”.
Manh vo nghi cua MH370 dat vao bo bien Reunion tu truoc?
 Mảnh vỡ nghi của MH370 được vận chuyển lên bờ.
Tiếp đó, Krishna nhảy vào một thứ gì đó trông giống cái vali. Cậu bé cố gắng mở nó ra và sau đó phát hiện một chiếc vali bị chôn vùi trong cát, trang tin địa phương Zinfos974.com. dẫn lời Isabelle.
Nhưng sau đó những con sóng dâng cao và Isabelle bảo con trai tránh xa bãi biển. Cả hai trở về nhà và quên hết những gì họ đã thấy. Cho đến hôm 29/7, một người dọn dẹp bãi biển tên là Johnny Begue tìm được một vật trông giống như cánh của một máy bay Boeing 777.
Isabelle nói thêm, cô cũng nhìn thấy hai bánh xe trên bãi biển, trông giống như những bánh xe của một chiếc máy bay.
Hiện tại mảnh vỡ mà Begue phát hiện đã được đưa đến Pháp để xác minh xem nó có phải bộ phận của một máy bay Boeing 777 hay không và đặc biệt là có thuộc về MH370 để góp phần lý giải sự mất tích bí ẩn của chuyến bay này.
Thanh Nga

Bình luận(0)