Kẻ chủ mưu vụ khủng bố ở Paris chết như thế nào?

Google News

(Kiến Thức) - Các nhà chức trách Pháp mới đây tiết lộ về cái chết của kẻ được cho là chủ mưu vụ khủng bố ở Paris hôm 13/11.

Daily Mail đưa tin, Abdelhamid Abaaoud – kẻ được cho là chủ mưu vụ khủng bố ở Paris hôm 13/11 – đã chết trong cuộc đấu súng dữ dội kéo dài 6 tiếng với cảnh sát Pháp tại một căn hộ ở vùng Saint-Denis, ngoại ô thủ đô Paris rạng sáng 18/11.
Ke chu muu vu khung bo o Paris chet nhu the nao?
Abdelhamid Abaaoud (trái) - kẻ được cho là chủ mưu vụ khủng bố ở Paris.
Giới chức trách Pháp đã tiết lộ về cái chết của nghi phạm khủng bố người Bỉ 28 tuổi này.
Theo đó, Abdelhamid trúng đạn ở đầu và thi thể y tan thành nhiều mảnh.
Các công tố viên Paris cho biết, thi thể Abdelhamid “trúng nhiều vết đạn”. Hiện chưa rõ nghi phạm khủng bố này có gài đai bom trong người và cho nổ tung hay không.
Các nhân viên pháp y phải mất hơn 24 giờ để làm giám định pháp y, xét nghiệm ADN từ mẫu nước bọt mới xác định được thi thể tại hiện trường vụ đột kích của cảnh sát Pháp ở vùng ngoại ô thủ đô Paris chính là Abdelhamid Abaaoud.
Như tin tức đã đưa, rạng sáng ngày 18/11, lực lượng vũ trang Pháp đã tiến hành vụ đột kích, vây ráp bắt các nghi phạm liên quan đến vụ tấn công liên hoàn ở Paris. Tổng cộng 7 nam giới và một phụ nữ đã bị bắt giữ tại một căn hộ và khu vực gần đó ở vùng Saint-Denis. Hai nghi phạm chết tại hiện trường trong vụ đột kích, trong đó có một phụ nữ tự kích nổ đai bom trên người.
Thiên An (Theo Daily Mail)

Bình luận(0)