Hé lộ chân dung nghi phạm vụ nổ rung chuyển New York

Google News

(Kiến Thức) - Cảnh sát Mỹ vừa công bố bức ảnh người đàn ông bị truy nã vì tình nghi có liên quan đến vụ nổ lớn ở New York hồi tuần trước.

RT dẫn lời Thị trưởng thành phố New York Bill de Blasio ngày 19/9 cho biết, nghi phạm vụ nổ lớn ở New York tối 17/9 được xác định là Akhmad Khan Rahami (28 tuổi), một cư dân đến từ bang New Jersey.
He lo chan dung nghi pham vu no rung chuyen New York
Chân dung nghi phạm vụ nổ ở New York, Akhmad Khan Rahami. Ảnh: NYPD.
Hiện, các nhân viên của Cục Điều tra Liên bang Mỹ (FBI) đang lục soát một ngôi nhà có liên quan đến Rahami ở Elizabeth, New Jersey, bởi ngôi nhà này thuộc sở hữu của một người trùng tên với đối tượng.
Theo NY Daily News, giới chức liên bang cũng đã bắt giữ 5 đối tượng tình nghi liên quan đến vụ nổ bom ở Chelsea, New York, làm 29 người bị thương hồi tuần trước.
Cũng trong ngày 19/9, cảnh sát Mỹ đã phát hiện thêm 5 thiết bị nghi là thiết bị nổ gần một nhà ga ở bang New Jersey. Được biết, một quả bom đã phát nổ ở thị trấn Seaside Park, bang New Jersey, nhưng may mắn không ai bị thương.
“Tôi ngờ rằng có mối liên hệ bên ngoài (đối với vụ nổ bom ở New York và New Jersey)”, Thống đốc New York Andrew Cuomo nhận định.
>>> Xem thêm video về vụ xả súng ở Mỹ khiến nhiều người thương vong (Nguồn video TTXVN):
Thiên An (Theo RT)

>> xem thêm

Bình luận(0)