Ghê rợn thành viên IS hành quyết chính mẹ ruột

Google News

(Kiến Thức) - Tổ chức Raqqa bị thảm sát trong im lặng tiết lộ thông tin ghê rợn, đó là một thành viên phiến quân IS đã hành quyết chính mẹ ruột ở nơi công cộng.

Theo tổ chức Raqqa bị thảm sát trong im lặng, chiến binh phiến quân IS đã ra tay hành quyết chính mẹ ruột ở thành trì Raqqa do bà đã cố gắng thuyết phục con trai mình rời bỏ IS và chạy trốn cùng bà.
Một thành viên IS giương cờ diễu phố.
Dưới sự chứng kiến của hàng trăm người dân, tên chiến binh thánh chiến Ali Saqr al-Qasem không chút ghê tay khi hắn lạnh lùng rút khẩu súng trường ra bắn người mẹ tên Lena (45 tuổi). Vụ hành quyết được cho là diễn ra gần một bưu điện, nơi bà từng làm việc.
Còn Tổ chức Giám sát nhân quyền Syria (SOHR) tiết lộ, bà Lena đã ra sức thuyết phục người con trai sớm rời IS và chạy khỏi Syria cùng mình. Do lo sợ cho sự an toàn trong tổ chức Hồi giáo khủng bố khét tiếng này nên tên Ali đã báo vụ việc lên tổ chức, dẫn tới việc mẹ hắn bị bắt giam.
Cho tới nay không rõ liệu rằng có phải nhóm IS đã ra chỉ thị để tên Ali tự mình hành quyết mẹ. Tuy nhiên, nhiều thông tin cho rằng, có thể y đã tự xung phong đảm trách việc này nhằm thể hiện sự trung thành với tổ chức.
Vụ thành viên IS hành quyết mẹ ruột diễn ra khi Quân đội Iraq thông báo, kẻ phát ngôn của tổ chức IS tên Abu Muhammad al-Adnani đã bị thương trong một cuộc không kích ở tỉnh Anbar.
Thanh Nga (theo Daily Mail)

Bình luận(0)