Đâm xe ở Mỹ, ít nhất 12 người chết

Google News

(Kiến Thức) - Các quan chức địa phương cho biết, ít nhất 12 người chết và ba người khác bị thương trong một vụ đâm xe ở Mỹ.

Phát ngôn viên Sở An toàn Công Texas, ông Conrad Hein xác nhận số người thương vong trong vụ đâm xe ở Mỹ với hãng thông tấn AP.
Ông Hein cho biết, vụ xe buýt nhà thờ đâm đối đầu xe bán tải pickup xảy ra vào khoảng 12:30 pm (giờ Mỹ) ngày 29/3, cách San Antonio về phía tây khoảng 75 dặm.
Dam xe o My, it nhat 12 nguoi chet
Hiện trường vụ đâm xe ở Texas ngày 29/3. Ảnh CBS News 
Phát ngôn viên Hein cho hay, ông không biết người ngồi duy nhất trên chiếc bán tải có bị thiệt mạng hay không cũng như có bao nhiêu người chế trong số 14 người trên xe buýt nhà thờ.
Một nhân chứng có mặt tại hiện trường vụ tai nạn, anh Rick Ballesteros kể với kênh truyền hình KABB/WOAI-TV rằng, xe buýt của nhà thờ đều chở những hành khách lớn tuổi.
Một người dân sống tại khu vực vụ tai nạn đâm xe xảy ra cho báo Uvalde Leader-News biết rằng, cô đã gọi điện đến cơ quan thực thi pháp luật để báo về việc lái xe liều lĩnh của một trong hai tài xế. Tuy nhiên, trước khi họ tới thì vụ tai nạn thương tâm trên đã xảy ra.
Thanh Nga (theo Fox News)

>> xem thêm

Bình luận(0)