Chân dung một nghi phạm vụ khủng bố liên hoàn ở Paris

Google News

(Kiến Thức) - Một trong những nghi phạm vụ khủng bố liên hoàn ở Paris đêm 13/11 được xác định là Ahmed Almuhamed. Như vậy, danh tính ít nhất ba kẻ đánh bom đã lộ sáng.

Truyền thông Serbia đưa tin, Ahmed Almuhamed là một trong những nghi phạm tấn công rạp hát Bataclan trong vụ khủng bố liên hoàn ở Paris đêm 13/11 khiến ít nhất 129 người thiệt mạng.
Cuốn hộ chiếu với ảnh chân dung và thông tin cá nhân được cho là của nghi phạm vụ khủng bố ở Paris, Ahmed Almuhamed.
Trước đó, cảnh sát Pháp cho biết, họ tìm thấy cuốn hộ chiếu Syria gần thi thể một kẻ khủng bố tại hiện trường vụ xả súng ở nhà hát Bataclan khiến 89 người chết.
Sau đó, tờ báo Blic của Serbia ngày 15/11 cho biết, cuốn hộ chiếu thuộc về Ahmed Almuhamed. Y được cho là một trong những nghi phạm gây ra vụ khủng bố đẫm máu ở Paris.
Tờ Blic cũng khẳng định, Almuhamed đã đóng giả làm người tị nạn để đến đảo Leros ở Hy Lạp rồi tiếp tục hành trình vào Châu Âu cùng một kẻ đánh bom khác.
Như tin tức đã đưa, vụ tấn công khủng bố liên hoàn ở Paris (Pháp) đêm 13/11 đã khiến ít nhất 129 người thiệt mạng và gần 300 người bị thương.
Truyền thông địa phương đưa tin, đến nay, danh tính của ít nhất ba kẻ đánh bom tự sát vụ khủng bố Paris đã được xác định, bao gồm Omar Ismale Mostefai (29 tuổi, người Pháp), Ahmed Almuhamed (25 tuổi) và một người đàn ông khác được xác định là Abbudulakbak B. sinh năm 1990.
Thiên An (Theo Express)

Bình luận(0)