Bắt kẻ hôi của gần hiện trường vụ nổ ở Thiên Tân

Google News

(Kiến Thức) - Cảnh sát đã bắt  kẻ  hôi của trong tòa nhà chung cư gần hiện trường vụ nổ ở Thiên Tân, tại kho chứa hóa chất của thành phố

Bat ke hoi cua gan hien truong vu no o Thien Tan
Các tòa nhà chung cư bỏ không gần hiện trường vụ nổ ở Thiên Tân trở thành mục tiêu của những kẻ hôi của.
Theo trang tin Shanghai Daily, người đàn ông tên Chen, 28 tuổi, đã bị cảnh sát tuần tra bắt giữ ngày 16/8, khi anh này cầm một chiếc túi với nhiều đổ ăn cắp chạy ra khỏi tòa nhà chung cư Vanke Harbor City bị phá hủy nặng nề trong vụ nổ ở Thiên Tân, Trung Quốc.

Chen khai nhận với cảnh sát rằng anh ta đã lẻn vào tòa nhà chung cư bị vụ nổ phá hủy ngày 13/8 và trong vòng ba đêm đã lấy cắp được 12.000 NDT (khoảng 40 triệu đồng) tiền mặt cùng với trang sức, máy ảnh và các thiết bị điện tử giá trị khác.

Một số tin đồn cho rằng tình trạng hôi của cũng xảy tại một số trung tâm thương mại gần hiện trường vụ nổ ở thành phố Thiên Tân, nhưng những thông tin này chưa được cảnh sát xác nhận.

Nhiều người dân có nhà cửa bị phá hủy trong vụ nổ đã tổ chức biểu tình trong những ngày gần đây, yêu cầu chính phủ phải đền bù cho họ.

Theo báo cáo mới nhất, số người thiệt mạng trong vụ nổ kho hóa chất ở thành phố Thiên Tiên đã tăng lên con số 114 và 70 người vẫn đang mất tích. Số nạn nhân thiệt mạng bao gồm 39 lính cứu hỏa và 5 cảnh sát.

Hà Vũ (theo Shanghaiist)

Bình luận(0)