3 người hâm mộ chết vì World Cup

Google News

(Kiến Thức) - Ba người hâm mộ bóng đá đã thiệt mạng ở Trung Quốc do thức đem xem các trận đấu World Cup.

Các phương tiện truyền thông địa phương đưa tin 3 người hâm mộ bóng đá Trung Quốc vừa qua đời vì thiếu ngủ và quá sức do thức đêm xem truyền hình trực tiếp các trận đấu World Cup.
Người hâm mộ thiệt mạng đầu tiên do World Cup ở Trung Quốc là ông Zhou 39 tuổi ở Thượng Hải. Ông Zhuo qua đời hôm 15/6 sau ba đêm không ngủ liên tiếp bên TV. Sau đó, một người hâm mộ bóng đá 25 tuổi của thành phố Tô Châu (tỉnh Giang Tô, miền đông Trung Quốc) cũng bị phát hiện đã chết trước màn hình. Các bác sĩ kết luận anh ta chết vì thiếu ngủ.
World Cup mới khởi tranh nhưng đã có đến 3 người hâm mộ Trung Quốc thiệt mạng vì xem bóng đá quá sức.
Nạn nhân mới nhất giải vô địch bóng đá toàn cầu là ông Lee Mintsyan 51 tuổi từ Đại Liên (tỉnh Liêu Ninh, đông bắc Trung Quốc). Theo các bác sĩ, tim của Lee ngừng đập khi ông và bạn bè xem trận Hà Lan đấu với Tây Ban Nha. Trong trận đấu này, Hà Lan bất ngờ hạ gục Tây Ban Nha với tỷ số lên đến 5:1 .
FIFA World Cup bắt đầu diễn ra từ ngày 12/6 và kết thúc vào ngày 13/7. Người hâm mộ bóng đá ở Trung Quốc cũng như các quốc gia Đông Á chịu nhiều thiệt thòi khi phải xem các trận đấu World Cup vào khung giờ 23h đêm hôm trước cho đến 7h sáng hôm sau.
Ngô Trang

Bình luận(0)