Trai Tây hóa thành phụ nữ Việt đêm Halloween gây tranh cãi

Google News

Mặc trang phục thường thấy của phụ nữ Việt đi chơi Halloween mới đây, ba chàng trai Tây vừa khiến cộng đồng mạng cười nắc nẻ, vừa gây ra một cuộc tranh cãi quyết liệt.

Trong ảnh, ba chàng trai nước ngoài diện trang phục đồ bộ thường thấy của phụ nữ, đội nón lá đậm chất Việt Nam.
Ban đầu, bức ảnh gây cười và được cộng đồng mạng chia sẻ liên tục với những bình luận hài hước. Thế nhưng, khi biết bức ảnh được chụp lại trong một lễ hội Halloween tại Q.7 (TP.HCM) và ba chàng trai nước ngoài này hóa trang thành phụ nữ Việt Nam để hợp với không khí "ma quỷ" thì một cuộc tranh cãi quyết liệt đã nổ ra.
Ba chàng trai nước ngoài hóa trang thành phụ nữ Việt tham gia một lễ hội Halloween tổ chức tại TP.HCM 
Trong khi nhiều dân mạng tự hào vì nét đẹp văn hóa Việt được khách ngoại để ý và yêu thích thì nhiều ý kiến cũng cho rằng hóa trang thành phụ nữ Việt để đi chơi Halloween là có ý nghĩa "dìm hàng" sâu xa.
Cộng đồng mạng tranh cãi quyết liệt về bức ảnh 
Tuy nhiên, theo thông tin từ nhiều diễn đàn mạng, ba chàng trai nước ngoài kia chỉ muốn hóa trang thành các cô bán hàng rong họ thường thấy trên đường phố Sài Gòn chứ không có ý gì khác.
Bên cạnh đó, dân mạng cũng cho biết ba chàng trai nước ngoài này hiện đang là giáo viên một trường quốc tế ở Sài Gòn và họ rất yêu đất nước Việt Nam.
Được biết, với màn hóa trang ấn tượng này, ba chàng trai nước ngoài đã đoạt giải nhất hóa trang trong lễ hội Halloween mà họ tham gia.
Theo Thanh Niên

Bình luận(0)