“Thó” điện thoại nhanh như cắt trong shop quần áo

Google News

(Kiến Thức) - Người phụ nữ giả vờ hỏi mua quần áo, tiếp cận một vị khách khác rồi luồn tay lục túi áo và lấy đi chiếc điện thoại chỉ trong chớp mắt.

Clip được camera an ninh lắp đặt trong một cửa hàng quần áo ở Hà Nội ghi lại vào ngày 16/1. Cận Tết, nhiều người đến cửa hàng này sắm sửa, cảnh tượng nhốn nháo tạo điều kiện cho kẻ gian ngụy trang là khách mua hàng hành động.
Kẻ trộm đóng vai người mua hàng, giả vờ thử quần áo để tiếp cận những người không cảnh giác. 
Người phụ nữ áo đen, đội mũ bảo hiểm cầm ướm thử áo lên người, đến gần một người phụ nữ trung niên đang mải mê chọn quần áo. Người phụ nữ này đã mất cảnh giác, bỏ áo khoác của mình xuống mớ hàng lộn xộn, kẻ gian trong vai người mua hàng đã tiếp cận, lấy chiếc áo đang cầm trên tay xoay lại để che mắt những người xung quanh, phía dưới tay mò vào túi áo và lấy đi một chiếc điện thoại di động.
 Nhanh chóng lục túi áo, mò được chiếc điện thoại của vị khách đứng bên cạnh.
Hành động trộm cướp xảy ra chỉ trong chớp nhoáng, những người xung quanh vẫn tập trung mua hàng và không ai có chút nghi ngờ. Tên trộm lấy được điện thoại, thản nhiên trả chiếc áo về chỗ cũ rồi ra khỏi cửa hàng.
 Kẻ trộm sử dụng chiếc áo làm "lá chắn", nhưng không thoát khỏi tầm ngắm của máy camera. 
“Tháng củ mật” là thời gian tất cả mọi người nên cẩn thận giữ gìn tài sản, đề phòng kẻ gian trộm cắp. Clip trộm điện thoại trong cửa hàng bán quần áo ở Hà Nội đang được lan truyền trên mạng kèm theo lời cảnh báo, nhắc nhở tất cả mọi người.
Không bị nghi ngờ, kẻ trộm trả đồ về vị trí cũ và rời khỏi cửa hàng.
Nickname Ếch xanh bình luận trên một trang trao đổi clip, thông tin mới có chia sẻ clip này: “Cảnh giác với kiểu khách vào mua quần áo mà đầu đội mũ bảo hiểm, mắt đảo như rang lạc như vậy. Chủ cửa hàng cũng phải có trách nhiệm trông coi tài sản cho khách nữa chứ”.

Clip được camera trong cửa hàng ghi lại.
Nickname David Tran phản bác: “Nơi đông người, nhốn nháo chủ cửa hàng nào mà trông nom được tài sản cá nhân của từng người? Tốt nhất là của ai nấy giữ, cẩn thận là trên hết. Sự bất cẩn của mình là cơ hội cho kẻ gian mọi lúc, mọi nơi”.
T.A

Bình luận(0)