Nam sinh bị bắt quả tang, đánh đòn trong quán net

Google News

(Kiến Thức) - Clip người đàn ông vào quán Internet, đánh đấm tới tấp đứa trẻ mặc đồng phục học sinh và tỏ ra vô cùng tức giận, phẫn uất gây xôn xao. 

Hôm nay, cư dân mạng truyền tay nhau clip cậu học sinh bị một người đàn ông (được cho là bố) bắt quả tang, đánh đòn ngay tại quán Internet ở Nghệ An. Việc người đàn ông này tức giận, đánh đấm liên tục gây nên khá nhiều tranh cãi.
Clip ông bố bắt quả tang con trai vào quán Internet

Cậu bé mặc đồng phục học sinh, chỉ khoảng lớp 6-7 đang ngồi trước máy tính trong quán Internet, bất ngờ một người đàn ông trung niên, đội mũ bảo hiểm bước vào và đánh ngay vào đầu đứa trẻ một cái khá mạnh. Tiếp đó người đàn ông được cho là bố cậu học sinh liên tục đánh đấm con của mình, cậu bé chỉ biết ôm đầu chịu đau và cố gắng né tránh. 
Quan sát hành động của ông bố, dù liên tục đánh đấm, nhưng các động tác được thực hiện rất tự nhiên, giống như chỉ vẫy vùng để xả bực tức và không có những đòn đánh ác hiểm tới cậu bé. Người đàn ông này sau đó có lùi ra xa, dậm chân, khua tay đầy vẻ uất ức khiến người xem cảm nhận được phần nào cảm xúc. 
 Cảnh ông bố đánh đấm liên tiếp cậu học sinh gây nhiều tranh cãi. 
Trên diễn đàn Beat, dù cũng có thành viên cho rằng ông bố đánh con ngay tại nơi công cộng là điều không nên và có phần hơi ác, nhưng số đông cư dân mạng lại cho rằng có thể thông cảm cho ông bố được bởi cảm giác bị con lừa dối, bất lực, không dạy được con dễ làm cho các bậc phụ huynh không thể kiềm chế nổi. 
Nickname Hà Thành nêu quan điểm: "Nhìn cách ông này đánh con đủ biết ngày thường ông ý hiền lành như nào. Cảm giác bị đứa con lừa dối uất ức khiến cho hành động trở nên ngây ngô, thử đây là một ông bố hay đánh con xem, dàn máy tính ở đấy còn yên lành không?". 
Cư dân mạng nhiều người tỏ ra nắm bắt và thấu hiểu được cảm giác của ông bố trong clip. 
Nickname Hải Kun bình luận: "Tức giận quá mà cũng không nỡ đánh con đâu nên người ta mới có những hành động như vậy... Chả biết nói sao, em trai mình cũng nghiện điện tử, mình cũng từng trải qua cảm giác bất lực này rồi mà chả biết phải làm sao cả". 
Tâm An

Bình luận(0)