Chồng vạch trần vợ hành hung mẹ chồng 70 tuổi gây sốt

Google News

Đoạn video ghi lại cảnh cô con dâu dùng gạch hành hung mẹ chồng 70 tuổi dã man được đăng tải trên mạng đã gây phẫn nộ cộng đồng mạng.

Mới đây, trên mạng xã hội vừa chia sẻ một clip ghi lại quá trình hành hung mẹ chồng 70 tuổi của cô con dâu ở Ấn Độ.
Chong vach tran vo hanh hung me chong 70 tuoi gay sot
 Con dâu hành hung mẹ chồng được camera trong nhà quay lại (Ảnh cắt từ clip).
Video xuất hiện trên mạng xã hội cho thấy, nạn nhân là bà Raj Rani Jain (70 tuổi, đến từ Bijnor, Uttar Pradesh) đã bị con dâu hành hung dã man. Không chỉ dùng dây thắt cổ, người phụ nữ độc ác còn dùng gạch đập túi bụi vào người mẹ chồng.
Đoạn video được đăng tải trên mạng xã hội đã ngay lập tức nhận được hàng triệu lượt xem trên mạng. Ai nấy đều bày tỏ sự bức xúc trước hành động hành hung mất nhân tính của người vợ.
Được biết, sau khi đoạn clip phát tán, cô con dâu có tên Sangeeta Jain đã bị bắt giữ vì tội danh cố ý giết người. Tại đồn cảnh sát, người phụ nữ này đã chối bỏ mọi cáo buộc và khẳng định đoạn video là giả.
Chong vach tran vo hanh hung me chong 70 tuoi gay sot-Hinh-2
Hình ảnh này khiến nhiều người vô cùng bức xúc. 
Trước những lời lẽ chối cãi của người vợ, ông chồng có tên Sandeep Jain cho rằng vợ đang nói dối, và anh cho biết thêm rằng đây không phải lần đầu tiên vợ đánh đập bố mẹ.
Mặc dù đã nhiều lần lên tiếng về tội ác của vợ nhưng không ai chịu nghe và tin nên anh đã bí mật lắp camera trong nhà để vạch trần người vợ đã chung sống 7 năm.
Hiện cảnh sát vẫn đang tiến hành điều tra vụ việc.
Theo Người Đưa Tin

Bình luận(0)