Cái kết đau nàng xinh đẹp trót tặng trai quà đắt tiền

Google News

Sau khi trở thành triệu phú trẻ tuổi cô gái xinh đẹp Jane đến từ nước Anh đau đớn phát hiện ra bộ mặt thật của gã người yêu.

Nỗi đau phát hiện bộ mặt thật của gã người yêu khiến cô mất đi niềm tin vào tình yêu. Khó ai có thể ngờ tới cô nàng Jane Park, 20 tuổi đến từ Edinburgh, nước Anh lại trở thành triệu phú sau khi nhận được khoản tiền lớn lên đến 1 triệu bảng Anh (khoảng 35 tỷ đồng) từ việc trúng xổ số khi mới chỉ 17 tuổi.
Suốt từ năm 17 tuổi cho đến nay cô nàng Jane Park đã thay đổi hoàn toàn số phận cũng như cuộc sống của mình. Từ số tiền khổng lồ đó, cô có thể rộng tay chi tiêu cho việc mua nhà mới, mua xe mới và thoải mái tận hưởng phong cách sống của giới quý tộc. Người bạn trai của cô nàng tên Mark Scales cũng có những thay đổi lớn kể từ lúc đó.
Cai ket dau nang xinh dep trot tang trai qua dat tien
Sau khi trở thành triệu phú trẻ tuổi, đối với bạn trai của mình Jane luôn tỏ ra hào phóng, không hề tiếc anh bất cứ điều gì, cô luôn vui vẻ đồng ý mọi yêu cầu từ bạn trai. Tuy nhiên, cách đây vài tháng, hai người đột ngột chia tay bởi Jane phát hiện ra Mark mang tất cả chỗ quà tặng đắt tiền của cô bao gồm cả chiếc đồng hồ Rolex trị giá tới 7.000 bảng bán để lấy tiền mặt về tiêu.
Cai ket dau nang xinh dep trot tang trai qua dat tien-Hinh-2
Những việc Mark làm trước đó Jane đều không hề hay biết, anh chàng đã âm thầm giấu bạn gái. Vì thế, ngay sau khi việc bị bại lộ, Jane đã vô cùng tức giận, cô nàng quyết tống khứ anh bạn trai "rẻ tiền" này ra khỏi nhà mình.
Cai ket dau nang xinh dep trot tang trai qua dat tien-Hinh-3
Jane đã lên facebook và than thở rằng, anh ta chỉ yêu cô vì tiền chứ không có chút tình cảm nào nên quyết định chia tay không hối tiếc. Anh ta hiện tại vẫn thản nhiên sử dụng chiếc xe của Jane, và không hề có ý định trả lại cô. Tất cả những món quà cô tặng anh ta cũng đều "bặt vô âm tín".
Cai ket dau nang xinh dep trot tang trai qua dat tien-Hinh-4
Cuộc sống giàu có mà bao người mơ ước ấy lại vô tình làm xáo trộn cuộc sống của Jane, khiến cô mất đi người yêu trong đau đớn. Jane cho hay hiện tại cô đang cảm thấy tuyệt vọng, hoàn toàn mất niềm tin vào tình yêu.
Theo ĐSPL

Bình luận(0)