Bún ngan Nhàn bị tố chửi khách, chủ quán khẳng định bị bêu xấu

Google News

Đoạn trạng thái được đăng tải trên một nhóm những người yêu thích ăn hàng đã tố chủ quán bún ngan Nhàn nổi tiếng miệt thị khách hàng và bị kêu gọi tẩy chay.

Bún ngan Nhàn ở ngõ Trung Yên (Q.Hoàn Kiếm) là địa chỉ nổi tiếng được nhiều thực khách dắt túi. Quán đông đúc và tấp nập, ai muốn đến ăn đều phải chờ ít nhất 10-15 phút. Tuy nhiên, chủ quán cũng không ít lần bị khách hàng kêu ca vì độ khó tính, sẵn sàng chửi 'thượng đế' không thương tiếc.
Mới đây, bài đăng trên một nhóm Facebook những người thích đồ ăn đã thu hút sự chú ý. Theo đó, người này kể lại chuyện chứng kiến khi một bà cụ già muốn mua bát bún 30.000 và bị chủ quán mắng nhiếc: 'Bà nói ít thôi, khách nọ khách kia đau hết cả đầu ra... Cháu nói cho bà biết nhé, nhà cháu không có bún 30.000 nhé. Nói để cho bà biết để lần sau bà đừng có vào hàng cháu, cháu không cần bán cho bà'.
 Bài đăng thu hút nhiều bình luận, nhiều người kêu gọi tẩy chay quán ăn nổi tiếng Hà thành vì thái độ phục vụ hách dịch.
Chủ bài đăng bức xúc vì thái độ quá tệ của người bán đối với một cụ già, mà bà bỏ tiền ra ăn chứ có phải xin đâu.
Dưới bài viết 'tố' quán bún ngan Nhàn chửi khách, nhiều người cho biết sẽ tẩy chay quán vì không chấp nhận được thái độ và cung cách bán hàng hách dịch như vậy.
 Chủ quán bún ngan Nhàn cho biết không có chuyện mình chửi khách hàng như vậy.
Tuy nhiên, khi nghe câu trả lời của chính chủ bị tố, người nghe lại thấy một khía cạnh khác. Chủ quán bún ngan Nhàn cho biết thông tin trên mạng là không chính xác. Bà cụ trong ảnh là khách quen của quán. Không có chuyện quán không bán bún 30.000 đồng. Dù một bát có giá 40.000 đồng nhưng với những người ăn ít, quán vẫn bán suất đặc biệt ít tiền để chiều thực khách.
Và vị chủ quán cũng khẳng định mình chỉ chửi những khách chen lấn, không xếp hàng, còn thông tin kia chỉ là bịa đặt nên không quan tâm.
Mời quý độc giả xem video Bún ngan Nhàn: Quán bún trứ danh vì ngon và "chửi như hát hay" có như lời đồn? - Nguồn: Schannel
Theo Tri Na/Baodatviet.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)