Hòa Bình: “Yêu râu xanh” trói chồng, hiếp vợ từng 3 lần gây án

Google News

(Kiến Thức) - Còn trẻ nhưng Trường không chịu làm ăn lương thiện, đối tượng từng hiếp dâm 3 người trước khi có hành vi khống chế anh L. hiếp dâm chị H.

Liên quan đến vụ việc hung thủ Nguyễn Thanh Trường (SN 1989, trú tại thôn Đồng Kẹ, xã Hợp Châu, huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình) dùng dao cạy cửa gia đình anh Bùi Văn L. và vợ là chị Bùi Thị H. (cùng trú tại thôn Hợp Thung, xã Long Sơn, huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình) lúc đang ngủ (1h ngày 30/8) để khống chế anh L. và thực hiện hành vi hiếp dâm chị H. phóng viên đã tìm về địa phương nơi cư trú của hung thủ để tìm hiểu.
 Ngôi nhà nơi anh L. bị hung thủ Trường dùng dao khống chế rồi thực hiện hành vi hiếp dâm chị H.
Ẩn sau những lũy tre làng, ngôi nhà của Trường luôn trong tình trạng khóa chặt cửa từ bên ngoài. Theo những người dân xung quanh, hiện Trường sống cùng người mẹ già, bố đi lấy vợ hai (người trong xã Hợp Châu). Sau Trường có 2 người em (1 em gái đã đi lấy chồng, em trai vừa đi xuất khẩu lao động về). 
Nói về hung thủ Nguyễn Thanh Trường, người dân sống tại thôn Đồng Kẹ ai nấy cũng tỏ ra ngao ngán. Việc Trường có hành vi khống chế người khác để hiếp dâm không phải là lần đầu, trước đó y từng gây ra 3 vụ hiếp dâm chấn động cả xã Hợp Châu và các nạn nhân đều sống tại địa phương. Tuy nhiên, sau mỗi lần Trường phạm tội đều được gia đình bán đất, bán trâu để lấy tiền bồi thường cho gia đình nạn nhân, đồng thời giải quyết theo hướng tình cảm nên không bị khởi kiện (vụ bồi thường nhiều nhất là 20 triệu). Chỉ duy nhất sau vụ việc xảy ra hôm 30/8, Trường mới bị lực lượng Công an huyện Lương Sơn bắt giữ. Từ hôm Trường bị bắt, ngôi nhà luôn khóa chặt cửa.
“Nhà không có điều kiện nhưng nó sống lêu lổng lắm. Trường được mẹ nuôi ăn học đến năm lớp 12 sau đó theo học tại một trường nghề ở Hà Nội. Mỗi lần nó về thăm quê chúng tôi đều thấy dẫn theo 1, 2 cô gái. Các gia đình có con gái trong thôn đều sợ hãi khi thấy Trường”, bà B.T.H., một người dân trong khu vực cho biết.
Qua lời những người bạn cùng thôn hay chơi với Trường, hung thủ nghiện chơi lô đề, khi uống rượu vào là “máu dê” nổi lên và muốn được quan hệ tình dục.
“Tụi em chơi với nó lâu rồi. Bình thường nhìn vẻ ngoài nó hiền lành lắm. Nhưng nó hay chơi đề, còn lúc uống rượu vào hay đi tìm con gái nhà người ta để chọc ghẹo và gạ gẫm quan hệ tình dục”, anh Bùi Văn T. cho hay.
Cũng theo thông tin từ những người dân sống tại thôn Đồng Kẹ, gia đình Trường không phải thuộc diện khá giả nhưng Trường vẫn luôn được mẹ (bà T.) chiều chuộng. Sau khi đi học nghề, Trường về nhà chỉ chơi, không chịu làm ăn lương thiện. Còn bà T. thì ngày ngày lo việc đồng áng, bắt cua, bắt ốc, chăn nuôi... để lo cho cuộc sống gia đình.
Quay trở lại việc hung thủ Trường có hành vi khống chế anh L. hiếp dâm chị H., được biết, giữa hung thủ và gia đình nạn nhân không có bất kỳ mối quan hệ thân thích nào. Điều đáng chú ý hơn trong vụ việc này là nhà của hung thủ cách gia đình của nạn nhân chừng 4 cây số và khác xã.
Ngay sau khi bị hung thủ đâm trọng thương, anh Bùi Văn L. đã được người thân đưa đến bệnh viện để cứu chữa. Hiện tại, sức khỏe anh L. dần hồi phục.
Để xác minh những thông tin liên quan đến hung thủ Trường, chiều 4/9 phóng viên Kiến Thức tìm mọi cách để liên hệ với lãnh đạo Công an xã Hợp Châu cùng với một số lãnh đạo khác nhưng họ đều "bận" và hẹn một dịp gần nhất.
Hiện, Cơ quan công an huyện Lương Sơn tiếp tục điều tra để củng cố hồ sơ, sớm đưa hung thủ ra xét xử trước pháp luật.
Mạnh Hưng

Bình luận(0)