“Hàng hiệu” Lacoste, Gucci giá rẻ như rau ở chợ cóc

Google News

(Kiến Thức) - Quần áo, kính thời trang, túi xách … gắn mác của các thương hiệu nổi tiếng như Lacoste, Gucci nhưng giá không đắt hơn 3 bó rau muống.

Khoảng 15h30 ngày 26/6, tổ công tác Y4/141, đang làm nhiệm vụ tại ngã tư Nguyễn Văn Linh – Sài Đồng, quận Long Biên, Hà Nội, bất ngờ phát hiện xe ô tô mang BKS 30Y-4703 có dấu hiệu vi phạm do chở hàng quá khổ, quá tải. 

Qua kiểm tra, tổ công tác đã phát hiện một số lượng lớn hàng hóa mang nhãn hiệu của những hãng nổi tiếng nhưng giá chỉ từ 2 triệu đồng cho đến vài ngàn đồng. Tất cả những mặt hàng nói trên không có tem phụ tiếng Việt.

Lúc này, lái xe Nguyễn Văn Hiền (SN 1984, ở Làng Găng, Đào Viên, Quế Võ, Bắc Ninh) khai nhận, mình là người lái xe thuê, số hàng hóa nói trên được chở từ Lạng Sơn về. Tại thời điểm kiểm tra, lái xe có xuất trình được 03 hóa đơn bán hàng.

 Điều hòa dán mác Panasonic giá 2 triệu đồng.

Ngay sau đó, tổ công tác phối hợp với Đội CSĐT tội phạm về Quản lý kinh tế và chức vụ Công an quận Long Biên, Hà Nội tiến hành kiểm đếm hàng hóa. Qua kiểm đếm, tổ công tác thu giữ gồm 20 bộ điều hòa, gần 3.000 kính thời trang, 350 ví da, trên 1.000 quần bò nam nữ các loại, gần 20.000 sản phẩm đồ lót phụ nữ, 60 lọ mỹ phẩm không rõ nguồn gốc mang nhãn Trung Quốc và nhiều loại sản phẩm khác.

 Kính gắn mác hãng Gucci nối tiếng với giá siêu rẻ.

Qua công tác kiểm tra, cơ quan công an phát hiện bên trong các bao tải hàng có nhiều sản phẩm mang nhãn mác các thương hiệu nổi tiếng như điều hòa Panasonic, quần bò Lacoste, kính Gucci…

Số lượng hàng hóa mang nhãn hiệu của những hãng nổi tiếng nhưng giá chỉ vài ngàn đồng, như máy điều hòa nhãn Panasonic có giá 2 triệu đồng, quần bò hiệu Lascote giả chỉ 7.000 đồng. Thậm chí những chiếc kính thời trang hay những chiếc ví da, túi xách có gắn mác của những thương hiệu lớn giá chỉ vài ngàn đồng...

  Quần bò gắn mác Lacoste giá 7.000 đồng/chiếc.

Tổ công tác đã tiến hành bàn giao người và phương tiện cũng số hàng hóa trên xe cho Đội CSĐT tội phạm về Quản lý kinh tế và chức vụ Công an quận Long Biên tiếp tục điều tra làm rõ.

Dưới đây là một số hình ảnh về đơn giá và các sản phẩm:

 Kính mang nhãn mác nổi tiếng.

 Ví "hàng hiệu".

 

 

 

 Nhìn hóa đơn, thấy kính, quần áo "hàng hiệu"... rẻ như rau.

TIN LIÊN QUAN
ĐANG ĐỌC NHIỀU

Tiến Dũng

Bình luận(0)