Dụ "sex" cụ già hám gái trẻ để cướp tài sản

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi cướp tài sản trị giá hàng trăm triệu đồng của nạn nhân, nữ quái dùng tiền mua sắm vàng và nhẫn để cưới chồng là tên đồng phạm.

Công an quận Thủ Đức, TP HCM xác nhận đã bắt giữ Ngụy Thanh Hằng (18 tuổi) và người tình của Hằng là Nguyễn Bá Minh Hiếu (20 tuổi, cùng ngụ quận Bình Thạnh, TP HCM) về hành vi “cướp tài sản”.
“Trâu già ham ngặm cỏ non”
Khoảng 9h ngày 14/1, trực ban Công an phường Trường Thọ, quận Thủ Đức tiếp một cụ già trong tình trạng tinh thần hoảng loạn, vùng cổ còn vết bầm tím đến trình báo việc mình vừa bị đôi nam nữ siết cổ cướp sạch tài sản tại một quán cà phê trên đường song hành với xa lộ Hà Nội, phường Trường Thọ.
Tuyến đường này khá đông đúc phương tiện lưu thông lại xảy ra vụ cướp táo tợn giữa ban ngày chứng tỏ hung thủ rất manh động nên vụ việc nhanh chóng được báo về Đội CSHS Công an quận Thủ Đức.
Đối tượng chủ mưu Ngụy Thanh Hằng
Nạn nhân là ông N.V.U (hơn 70 tuổi, ngụ quận 9) lúc đầu chưa dám trình báo đầy đủ diễn biến việc mình bị cướp. Tuy nhiên, được sự động viện của các chiến sĩ cảnh sát, ông U. đã khai báo chi tiết diễn biến vụ cướp.
Ông U. thừa nhận là khách quen của quán cà phê số 15A, đường Song hành XLHN vì quán có cô nhân viên tên Hằng trẻ đẹp, khêu gợi.
Khoảng 8h30 cùng ngày, ông U. đến uống cà phê ngắm người đẹp và được Hằng gợi ý “nhắm mắt lại sẽ được hôn” nên mừng rỡ nghe theo. Bất ngờ ông U. bị một thanh niên từ phía sau quán lao đến lấy chiếc khăn siết cổ ông U. gần 5 phút khiến nạn nhân gục tại chỗ. Đến khi tỉnh dậy thì phát hiện sợi dây chuyền 5 lượng, nhẫn vàng đeo tay, ĐTDĐ Iphone 5S (tổng trị giá hơn 150 triệu đông) đã bị lấy sạch.
Bán tài sản cướp mua nhẫn cưới chồng
Trước tính chất nghiêm trọng của vụ cướp xảy ra trên địa bàn, lãnh đạo Công an quận chỉ đạo lực lượng CSHS nhanh chóng phá án quyết bắt nhanh hung thủ.
Bằng biện pháp nghiệp vụ, sau hơn 10 giờ gây án, cặp tình nhân cướp tài sản đã sa lưới pháp luật khi chúng đang vi vu đi mua sắm bằng tài sản phạm tội mà có.
Nghi can Nguyễn Bá Minh Hiếu dùng khăn siết cổ nạn nhân để cùng người tình cướp tài sản
Tại CQĐT, đối tượng Hằng khai nhận thấy “cụ” khách đeo đầy vàng, đi xe SH, xài điện thoại iPhone 5S nên nảy sinh ý định cướp tài sản.
Hằng đã bàn với người tình là Hiếu tìm cách siết cổ ông U. để cướp tài sản. Sáng sớm 14/1, bà chủ giao quán cho Hằng trông coi và ả này đã gọi Hiếu đến để chờ cơ hội ra tay.
Thấy ông U. nhắm mắt chờ được “hôn”, Hiếu đã lấy chiếc khăn trong nhà vệ sinh lao đến siết cổ nạn nhân đến nghẹt thở cho Hằng lột sạch tài sản rồi cả 2 bỏ trốn.
Cả 2 đến tiệm vàng trên đường Ngô Tất Tố, phường 22, quận Bình Thạnh bán sợi dây chuyền hơn 98 triệu đồng. Hằng mua nữ trang cho cả 2 và cặp nhẫn cưới, quần áo, điện thoại di động với ý định qua tết sẽ làm đám cưới với Hiếu.
Khi cả 2 đang vi vu mua sắm tại một trung tâm thương mại ở Sài Gòn thì bị lực lượng Công an bắt giữ.
Bước đầu, CQĐT đã thu lại được sợi dây chuyền, ĐTDĐ Iphone5S (trị giá 22,5 triệu đồng) của ông U. và toàn bộ số nữ trang, quần áo, ĐTDĐ… cả 2 mua sắm từ tiền cướp tài sản của nạn nhân.
Vũ Sơn

Bình luận(0)