Xem trực tiếp Đức vs Nhật Bản trên kênh VTV2 và VTV Cần Thơ

Google News

Trận đấu giữa Đức và Nhật Bản diễn ra lúc 20h ngày 23/11/2022 được đài truyền hình Việt Nam tường thuật trực tiếp trên kênh VtV2 và VTV Cần Thơ.

Hướng dẫn xem trực tiếp trận Đức vs Nhật Bản

Để xem trực tiếp trận đấu Đức gặp Nhật Bản lúc 20h hôm nay các bạn có thể tải ứng dụng VTVGo hoặc xem trực tiếp qua thông qua sóng VTV2, VTV Cần Thơ
Xem truc tiep Duc vs Nhat Ban tren kenh VTV2 va VTV Can Tho
Chương trình bình luận trận đấu sẽ diễn ra trước đó 30p với những khách mời đặc biệt. Xem kẽ giữa hai hiệp trên đấu Đức vs Nhật bản là chương trình bình luận giữa trận.
Đài truyền hình Việt Nam mang đến cho quý vị đủ 64 trận đấu của VCK World Cup 2022 diễn ra ở Qatar với âm thanh chất lượng tốt nhất.

Thông tin trước trận đấu Đức vs Nhật Bản

Bảng E là sự xuất hiện của đội tuyển Đức, Nhật Bản, Tây Ban Nha và Costa Rica. Trận ra quân, Đức sẽ đối đầu với Nhật Bản. Cả 2 đội đều không có sự chuẩn bị tốt cho World Cup 2022 với những màn chạy đà thiếu thuyết phục. Với thầy trò HLV Hansi Flick, dù chỉ gặp Oman, đội bóng trung bình khá ở khu vực Châu Á, nhưng những Cỗ xe Tăng Đức phải vất vả mới có chiến thắng 1-0. Tại UEFA Nations League 2022/2023, Đức chỉ cán đích vị trí thứ 3 và giành quyền trụ hạng.
Với Nhật Bản, họ có 2 trận giao hữu chạy đà cho World Cup 2022. Đoàn quân của HLV Hajime Moriyasu hòa Ecuador 0-0 và mới đây là thua Canada  1-2. Tất nhiên, đây chưa phải “bộ mặt thật” của cả Đức và Nhật Bản. Vì thế càng khiến trận đấu tới khó dự đoán. Theo giới chuyên môn, thời điểm hiện tại, Nhật Bản đã thu hẹp khoảng cách về trình độ rất nhiều với Đức. Các ngôi sao của xứ Phù Tang đều chơi bóng ở những CLB lớn tại Châu Âu và chiếm suất đá chính.
Trong khi đó, tập thể hiện tại của Đức có dấu hiệu chững lại khi lên tuyển. Nhiều hoài nghi đặt vào tài năng của Hansi Flick, bởi chiến lược gia này không cho thấy bất cứ tín hiệu nào về việc giúp Đức tìm lại hào quang xưa và trở thành một thế lực. Nói tóm lại, Đức không phải là địa chỉ tin cậy ở trận này khi phải chấp Nhật Bản 1 bàn. Với việc còn phải cạnh tranh với Tây Ban Nha, Nhật Bản sẽ làm mọi cách để không thua Đức.

Đội hình ra sân chính thức trận Đức vs Nhật Bản

Xem truc tiep Duc vs Nhat Ban tren kenh VTV2 va VTV Can Tho-Hinh-2
Đức: Manuel Neuer, Antonio Rudiger, David Raum, Niklas Sule, Nico Schlotterbeck, Joshua Gundogan, Ilkay Gundogan, Jamal Musiala, Serge Gnabry, Thomas Muller, Kai Havertz
Nhật Bản: Shuichi Gonda, Nagatomo, Maya Yoshida, Ko Itakuda, Hiroki Sakai, Wataru Endo, Ao Tanaka, Daichi Kamada, Takefusa Kubo, Junya Ito, Daizen Maeda
Phong độ gần đây Đức vs Nhật Bản
Đức thắng 2, hòa 2, thua 1 ở 5 trận gần nhất.
Nhật Bản thắng 2, hòa 2, thua 1 ở 5 trận gần nhất.
Xem thêm:
CTV World Cup

>> xem thêm

Bình luận(0)