Thanh Lam song ca cùng bố chồng cũ - NSND Trung Kiên

Google News

(Kiến Thức) - Tối qua, Thanh Lam đã có một tiết mục song ca đặc biệt cùng bố chồng - NSND Trung Kiên, trong đêm nhạc Hair Sonata tại Nhà Hát Lớn, HN.

Tối 4/9, đêm nhạc “Hair Sonata – Bản giao hưởng của âm nhạc & mái tóc- Khi tóc nàng hát” đã được diễn ra tại Nhà Hát Lớn, HN.
Chương trình quy tụ những nghệ sĩ tên tuổi: Thanh Lam, Hồng Nhung, Phạm Thu Hà, Hoàng Quyên Idol, nghệ sĩ Xuân Huy- một tài năng violin của Việt Nam, nghệ sĩ violin trẻ Khánh Linh cùng dàn nhạc giao hưởng dưới sự chỉ huy của nhạc trưởng Lê Phi Phi.
Một Phạm Thu Hà trong sáng, lãng mạn và quyến rũ, một Hoàng Quyên tươi trẻ, sôi nổi và hai diva Thanh Lam, Hồng Nhung nồng nàn, sâu sắc đã cùng kể những câu chuyện âm nhạc đong đầy cảm xúc.
NSND Trung Kiên song ca cùng con dâu Thanh Lam (Ảnh: Lê Chí Linh).
Diva Thanh Lam mang tới những ca khúc được khán giả yêu thích như: Em tôi, Tóc gió thôi bay và ca khúc mới nhất Bụi trời.
NSND Trung Kiên cũng góp giọng trong đêm nhạc cùng 4 nữ ca sĩ. Một trong những bậc thầy của âm nhạc Việt Nam khiến khán giả không khỏi xúc động, khi song ca cùng con dâu cũ - Diva Thanh Lam ca khúc Gọi anh.
Với Phạm Thu Hà, ngoài những ca khúc solo mang dấu ấn "bán cổ điển" như Suối mơ, I dreamed a dream… cô còn song ca cùng Diva Thanh Lam ca khúc Mẹ yêu con của nhạc sĩ Nguyễn Văn Tý. Đây là bản song ca nhận được nhiều tràng pháo tay của khán giả, khi lần đầu tiên, giọng hát da diết, khắc khoải của Thanh Lam được pha thêm chất trong trẻo, tinh tế và ngọt ngào của Phạm Thu Hà.
Phạm Thu Hà song ca cùng Thanh Lam (Ảnh: Lê Chí Linh).
Trong khi đó, Diva Hồng Nhung thể hiện hàng loạt ca khúc: Họa mi hót trong mưa, Ru em từng ngón xuân nồng, Nghịch nắng, I don’t know why…
 Ca sĩ Hồng Nhung (Ảnh: Lê Chí Linh).
 Hoàng Quyên Idol với Giấc mơ mang tên mình, Như chưa bắt đầu. (Ảnh: Lê Chí Linh).
Lấy cảm hứng âm thanh từ mái tóc, nhạc sĩ Quốc Trung và đạo diễn Phạm Hoàng Nam đã cùng nhau lên ý tưởng tổ chức nên đêm biểu diễn nghệ thuật “Hair Sonata – Bản giao hưởng của âm nhạc & mái tóc- Khi tóc nàng hát” nhằm tôn vinh phái đẹp nói chung và sự kỳ diệu của mái tóc nói riêng.
Bên cạnh chiếc violin với dây vĩ cầm làm từ tóc thật – linh hồn của đêm diễn – trong chương trình lần này khán giả đã được đắm mình trong không gian âm nhạc với sự kết hợp giữa âm nhạc cổ điển và dòng nhạc điện tử hiện đại.
Nguyệt Cát

Bình luận(0)